Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua tại Movenpick Phú Quốc

Với vị trí đẳng cấp và được thương hiệu Movenpick quản lý, tổ hợp nghỉ dưỡng biệt thự và Condotel Movenpick Phú Quốc một cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua .

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng Movenpick Phú Quốc Resort hội tụ đầy đủ cả yếu tố “địa lợi”, “nhân hòa”. Đúng như vậy, không chỉ được chủ đầu tư ưu đãi nhiều thuận lợi mà dự án còn được thiên nhiên ban tặng những ưu thế vượt trội về tất cả các mặt vị trí, thổ nhưỡng, khí hậu và vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút. Được ví như “viên ngọc” của Bãi Ông Lang, Movenpick Phú Quốc tọa lạc trên vị trí đắc địa mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có được. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến giá trị cũng như khả năng hấp dẫn khách du lịch của dự án.

 

Mặt bằng Movenpick Phu Quoc

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, 121 căn biệt thự Movenpick Phú Quốc Villas xây dựng theo phong cách hiện đại mà vẫn giữ được những nét ấn tượng của trúc địa phương. Các căn biệt thự Movenpick Resort đều được chúng tôi bố trí hồ bơi riêng, với đầy đủ đồ dùng tiện nghi để mọi người có được cảm giác thư giãn, tiện nghi mọi nơi, mọi lúc cùng người thân và bạn bè khi sống tại đây. Đặc biệt, với thiết kế so le, dãy sau cao hơn dãy trước 3,5m, tất cả Movenpick Phu Quoc Villas đều được thiết kế nhìn thấy biển, chính vì thế từ bên trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh đều có thể dễ dàng ngắm nhìn biển cả bao la và không gian xanh xung quanh khu biệt thự.

Đặc biệt với hơn 100 căn hộ khách sạn(Condotel) tiêu chuẩn 5 sao một điểm nhấn thu hút đầu tư cũng như khách du lịch. Tại Condotel Movenpick Phú Quốc Resort các căn hộ được thiết kế khéo léo với đa dạng các kiểu căn hộ: Sutido, căn 1PN, 2PN, Duplex, các căn hộ Studio Phú quốc Movenpick với diện tích hơn 30m2 chiếm 60% tổng diện tích căn hộ và hơn hết tất cả Studio đều có tầm nhìn hướng biển.

 

Một góc dự án Condotel Movenpick 

Dự kiến khu khách sạn nghỉ dưỡng Movenpick Phú Quốc sẽ được hoàn thành trong vòng 18 tháng tới. Sau khi hoàn thành và đưa vào khai thác, khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort sẽ đem lại cho khách du lịch vẹn toàn mong muốn về nghỉ ngơi, giải trí tiêu chuẩn thế giới, góp phần quảng cáo du lịch của khu bờ Tây của đảo Phú Quốc.

Cam kết lợi nhuận của dự án lên đến 10%/năm, cao hơn các dự án bất động sản khác tại Phú Quốc sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư bỏ vốn vào Movenpick. Với mức đầu tư nghìn tỷ, chắc chắn trong tương lai khi đi vào hoạt động, dự án Movenpick Phú Quốc hứa hẹn sẽ là nơi thu hút khách du lịch nhất đảo Phú Quốc.

Xem thêm chi tiết dự án tại: Condotel Movenpick Phú Quốc Resort

Hotline: 0904.88.23.23


  • MInh Châu