Tiêu chuẩn Smart City tại Vinhomes Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi là tổ hợp Chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn mới - Smart City.

Một căn hộ cao cấp phải đảm bảo tiện nghi hoàn hảo. Ngay từ vị trí tọa lạc đắc địa cho đến nội thất của căn hộ đều phải hoàn hảo và đạt chuẩn 5 sao. Môi trường sinh sống cũng được yêu cầu rất cao, bởi đối với giới thượng lưu, họ thường mong muốn có một không gian sống hoàn hảo và có thể giúp họ thư giãn sau những áp lực thường ngày. Chính vì nhu cầu đó mà hiện nay các dự án bất động sản cao cấp đều đang hướng đến việc kiến tạo nên một không gian sống "xanh, năng động, an toàn và bền vững" giữa lòng đô thị, Vinhomes Nguyễn Trái ra đời đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu đó.

 

 

Tiếp nối các dự án chung cư cao cấp đi trước như Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside…, Dự án Vinhomes Nguyen Trai tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Nguyễn Trãi, là nơi thuộc quận Thanh Xuân và là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng.

Dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được các chuyên gia đánh giá là sở hữu được vị trí đắc địa khi mà nằm ngay trung tâm thủ đô và trên tuyến đường quan trọng của Hà Nội, đem đến nhiều lợi thế trong tương lai. Đặc biệt hơn dự án này có môi trường sống xanh, đây là một điều mà khá hiếm hoi để tìm được tại thủ đô Hà Nội. Theo một số thông tin cho biết, dự án Vinhomes Nguyễn Trãi dành hơn 70% diện tích dự án để kiến tạo nên khuôn viên ngập tràn sắc xanh, khu vực cảnh quan và tiện ích cho cư dân. Với mô hình kiến trúc sinh thái bậc nhất đem đến cho quý khách cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên nhưng lại không kém phần hiện đại.

Những căn hộ tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi có nội thất vô cùng sang trọng, đặc biệt các căn hộ tại đây được thiết kế Smart Homes mang đến cho quý cư dân tại đây điều kiến sống vô cùng tiện nghi.

Tại Vinhomes Nguyễn Trãi giá trị đẳng cấp của các chủ nhân còn được khẳng định ở hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và cao cấp. Điển hình là hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu thể dục thể thao, vui chơi giải trí, khuôn viên, spa, hệ thống trường học liên cấp, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… và đặc biệt quý cư dân tương lại sống trong mô hình Smart City đầu tiên tại Việt Nam với những tiêu chuẩn "xanh, năng động, an toàn và bền vững".

Xem thêm chi tiết thông tin dự án tại: Vinhomes Smart City


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét