Chuẩn bị ra mắt dự án - Shophouse Sun Group Phú Quốc

Dự án được Tập đoàn SunGroup xây dựng tại Bãi Kem - Phú Quốc, với ưu thế vượt trội đang trở thành xu thế hot hiện nay

“Shophouse”, dịch ra tiếng Việt là nhà phố thương mại, tức là căn nhà có hai chức năng để ở và để kinh doanh buôn bán. Nghe nôm na, shophouse có vẻ giống như những căn nhà bình thường, có mở cửa hàng của người dân. Tuy nhiên, xét về bản chất, shophouse luôn đi kèm với các dự án chung cư hoặc nhà liền kề đông cư dân. Đặc biệt, Shophouse SunGroup Phú Quốc luôn được các chủ đầu tư ưu ái dành tặng những vị trí đắc địa nhất của dự án như: tầng trệt, lô liền kề bắt mắt… để phục vụ cho mục đích thương mại.

Phối cảnh dự án Nhà phố thương mại Phú Quốc

Sức hấp dẫn của Shophouse Phú Quốc đến từ các yếu tố sau:

Thứ nhất, shophouse có vị trí “vàng” đắc địa. Hầu hết các căn shophouse đều tọa lạc tại tầng trệt của các dự án lớn, nơi có đông người qua lại cũng như dễ gây được sự chú ý nhất. Nhờ vậy, bên cạnh việc thuận tiện trong di chuyển, shophouse đem lại một tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho chủ sở hữu.

Thứ hai, đó là nguồn cung hạn chế. Xuất phát từ chức năng chính là phục vụ cư dân dự án nên số lượng shophouse theo đó cũng ít hơn so với các hạng mục khác như chung cư, biệt thự hay liền kề. Thông thường, shophouse chỉ chiếm khoảng 2-3% trên tổng số lượng căn hộ; với các dự án lớn như khu đô thị thì số lượng shophouse có thể lên tới 5%. Do có vị trí vàng kèm theo nguồn cung nhỏ, không thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường vì vậy các căn shophouse lại càng trở nên khan hiếm.

Bên cạnh đó, shophouse thu hút giới bất động sản nhờ bởi tính thanh khoản cao cùng giá trị đầu tư bền vững. Với các yếu tố từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản do có thể dễ dàng mua bán, cho thuê, gia tăng giá trị tài sản…

Shophouse SunGroup Phú Quốc có gì đặc biệt:

 

Phối cảnh dự án Shophouse Phú Quốc

Shophouse SunGroup Phú Quốc Kem Beach là một trong số các hạng mục bất động sản hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Dự án nằm giữa các tuyến đường huyết mạch, kết nối khu vực biệt thự nghỉ dưỡng và tổ hợp du lịch – giải trí 5 sao: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, hệ thống cáp treo dài nhất Thế Giới và quần thể Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm là điểm sáng rất lớn thu hút nhà đầu tư và du khách khắp nơi đổ về.

Tọa lạc tại quần thể khu du lịch sinh thái Bãi Kem, quy mô hơn 138 ha do Tập đoàn danh tiếng Sun Group làm Chủ đầu tư, các Shophouse Sun Group Phu Quoc được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Với diện tích đa dạng, rộng lớn, nhà đầu tư Shophouse Sun Group Phú Quốc mở ra nhiều lựa chọn cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, quán bar, spa, cửa hàng thời trang cao cấp… đưa nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn, thay đổi toàn bộ diện mạo của Phú Quốc trong tương lai gần!.

Xem thêm chi tiết dự án tại: Sun Premier Kem Beach Resort

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét