Chung cư UDIC WestLake Tây Hồ ở thượng lưu với giá tầm trung

Nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, trên đường Võ Chí Công - Q.Tây Hồ, Chung cư UDIC WestLake Tây Hồ nơi khởi nguồn cho cuộc sống tiện nghi & hạnh phúc đong đầy.

UDIC WestLake Tây Hồ vị trí thuận tiện bậc nhất:

Nằm ngay trên đường Võ Chí Công cung đường đẹp nhất Hà Nội dẫn lên cầu Nhật Tân ( nối liền với sân bay Nội Bài và trung tâm thủ đô ) với 8 làn đường rộng rãi. Đây là vị trí giao thông hết sức thuận lợi giúp cho cư dân sinh sống tại Udic Westlake Tây Hồ dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực phụ cận một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh đó với cơ sở hạ tầng kỹ thuật đầy đủ, hoàn thiện và không gian sống rộng rãi của Ciputra cư dân Udic Westlake Tây Hồ sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo "Nơi khởi nguồn cho cuộc sống tiện nghi & hạnh phúc đong đầy".

 

UDIC WestLake Tây Hồ Chủ đầu tư uy tín: 

Hội tụ sức mạnh, kinh nghiệm và uy tín từ nhiều công ty hoạt động trong ngành đầu tư, Xây dựng, Tư vấn đầu tư xây dựng và sản xuất công nghiệp phục vụ xây dựng của thành phố Hà Nội, Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC không ngừng vươn lên trên nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, trở thành một tổng công ty vững mạnh, phát triển bền vững, đủ sức để cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng và thị trường.

UDIC WestLake Tây Hồ là một trong những dự án trọng điểm của Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng UDIC trong gia đoạn phát triển 2015-2020. Công ty liên doanh UDIC và Ciputra: Công ty TNHH phát triển khu đô thị Nam Thăng Long là đơn vị phụ trách trực tiếp dự án. Chủ đầu tư cam kết sẽ nỗ lực thực hiện dự án với chất lượng thi công cao nhất, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao nhà. Do vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào uy tín của thương hiệu chủ đầu tư UDIC.

 

UDIC WestLake Tây Hồ sản phẩm đa dạng:

Biệt thự Udic Westlake Tây Hồ: Gồm có 250 căn biệt thự sang trọng mang lại nhiều sự lựa chọn cho cuộc sống đẳng cấp. Không gian thoáng mát cùng các tiện ích hiện đại đang chờ đón quý khách tại Udic Westlake Hà Nội.

 

Chung cư Udic Westlake Tây Hồ: dự kiến xây 4 tòa tháp cao 17, 20, 23 tầng, với nối kiến trúc mở, khu chung cư tràn ngập ánh sáng tự nhiên tạo nên cuộc sống hài hòa. Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn mở rộng hướng ra Hồ Tây và ra Sông Hồng. Các kiến trúc sư đã thiết kế tận dụng tối đa lợi thế địa lý của Udic Westlake Tây Hồ để tạo ra không gian sống tiện nghi bậc nhất.

Thông tin dự án xin liên hệ: 0904.88.23.23


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét