Siêu phẩm tiếp theo của SunGroup - Chung cư 125 Văn Cao

Sau hàng loạt các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội, Tập đoàn SunGroup chuẩn bị ra mắt dự án chung cư 125 Văn Cao với tiêu chuẩn sống đẳng cấp 5 sao.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất tại thủ đô Hà Nội, Chung cư 125 Văn Cao hay còn gọi là Chung cư Sun Grand City Văn Cao Residence sẽ tạo nên một cơn sốt cho thị trường bất động sản cao cấp tại nội đô Hà Nội. Cùng với đó, dự án với số lượng căn hộ vô cùng ít khách hàng sở hữu một căn hộ tại đây được sống trong không gian yên tĩnh, đẳng cấp mà những tổ hợp chung cư cao cấp khác không thể có được.

 

 

Cùng với đó Chung cư Sun 125 Văn Cao với thiết kế, tiện ích đẳng cấp bậc nhất:

Thiết kế: Toàn bộ các dự án chung cư cao cấp củaTập đoàn Sun Group tại Hà Nội đều được các công ty hàng đầu trên thế giới thiết kiến trúc, cảnh quan, cơ điện, nội thất,... như M System Architecture (Thái Lan) một trong những Công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu,... tại Chung cư 125 Văn Cao Tập đoàn SunGroup sẽ vẫn tiếp tục phối hợp với những nhà thiết kế này để tạo nên một công trình xứng tầm đẳng cấp thương lưu.

Tiện ích: Diện tích dự án không quá lớn để xây những siêu đô thị đồng bộ, nhưng không vỳ thế mà Chung cu 125 Van Cao thiếu đi những tiện ích nội khu xứng tầm như bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, phòng cộng đồng, khu dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,..... cho quý cư dân tại đây.

 

 

Điểm nhận đặc biệt của dự án Chung cư Sun Grand City Văn Cao là chỉ cách Hồ Tây 600m, lá phổi của Thu Đô cũng là điểm vui chơi giải trí của người dân Hà Nội và khách du lịch trong và ngoài nước. Chung cư 125 Van cao sẽ là sản phẩm được khách hàng và giới đầu tư mong chờ nhất trong Qúy IV/2018 này.

Xem thêm chi tiết thông tin dự án tại: Sun Grand City Van Cao Residence 

Holine: 0904.88.23.23


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét