Tập đoàn MIK & Movenpick ra mắt siêu dự án Condotel tại Phú Quốc

Nằm tại bãi biển đẹp nhất trên đảo Ngọc - Bãi Ông Lãng, dự án có một vị thế độc tôn mà hiếm có dự án nào có được

Dự án nghỉ dưỡng Condotel Movenpick Phú Quốc Resort sở hữu vị trí tại trung tâm bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, một trong những vị trí chiếm ưu thế độc tôn tại hòn đảo này. Cùng với đó dự án Movenpick Phu Quoc Resort được vận hành, quản lý bởi một thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới – Mövenpick Hotels & Resort của Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu khách sạn thành lập từ 1948 với khoảng 16000 nhân viên, hiện đang điều hành 83 khách sạn với hơn 20000 phòng tại 24 quốc gia khác nhau.

Phối cảnh dự án Movenpick Phú Quốc Resort

Chủ đầu tư dự án Tập đoàn M.I.K  – Một trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam hiện nay. M.I.K  sở hữu chuỗi sản phẩm, thương hiệu được quý khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá rất cao, đạt được nhiều giải thưởng cũng như sự ghi nhận trên thị trường trong và ngoài nước, tạo niềm tin và sự kỳ vọng vô cùng lớn từ khách hàng và giới đầu tư.

Dự án Condotel Movenpick Phú Quốc Resort chỉ với duy nhất 200 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao, với thiết kế đẳng cấp và tinh tế những căn hộ tại đây được tối ưu giữa thiên nhiên và không gian sử dụng. Được xây dựng và thiết kế dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư bậc nhất giàu kinh nghiệm. dự án sẽ là sự phối hợp hài hoà của hơi thở Châu Âu cổ kính với những đường nét hiện đại, vô cùng hấp dẫn.

 

Phối cảnh tổng thể dự án Movenpick Phú Quốc Resort

Một điểm không thể không thể không nhắc đến, Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Việt Nam với nhiều ưu đãi nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch như miễn thị thực, giảm thuế thu nhập cá nhân và được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Dự án được ngân hàng cam kết bảo lãnh và những cam kết hấp dẫn từ Chủ đầu tư Tập đoàn M.I.K, Condotel Movenpick Phu Quoc Resort sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong quý IV/2017 này.


Thông tin chi tiết dự án xem tại: Condotel Movenpick Phú Quốc Resort 

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét