Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi - Một siêu đô thị mới

Dự án Vinhome Nguyễn Trãi thỏa mãn những điều kiện sau để trở thành một siêu đô thị hàng đầu Việt nam, một Thành Phố thông minh và đáng sống đích thực.

 Tọa lạc tại số 233/235B đường Nguyễn Trãi, P. Khương Đình,Q.Thanh Xuân con đường với 8 nàn xe rộng nhất Hà Nội song song với đó là hệ thống đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam, với diện tích đất khoảng 109.980m2 đủ lớn để dự án Vinhomes Nguyễn Trãi trở thành một siêu đô thị.

 

 

Xét về vị trí:

Với sự phát triển chóng mặt của Hà Nội những năm vừa qua, trong nội đô để tìm được khu đất nào có vị trí và diện tích rộng như tại Vinhomes Smart City là điều không thể. Với vị trí vô cùng đắc địa của mình dự án Vinhomes Nguyễn Trãi đạt được 1 trong yếu tố trở thành một khu đô thị đáng để ở.

  • Phía Đông Bắc: trùng chỉ giới đường đỏ phía Đông Bắc, tuyến đường quy hoạch rộng 17,5 m và nhà máy cao su sao vàng.
  • Phía Đông Nam: trùng với chỉ giới đường đỏ phía Đông Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m
  • Phía Tây Nam: trùng chỉ giới đường đỏ Tây Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m
  • Phía Tây Bắc: giáp với đường quốc lộ 6 – Nguyễn Trãi

 

 

Thiết kế:

Là dự án đầu tiên của Việt Nam được thiết kế theo mô hình Smart City dựa trên các tiêu chí "xanh, năng động, an toàn và bền vững".

  • Xanh với diện tích xây dựng chỉ đạt 35,5% diện tích còn lại dành cho vui chơi, cây xanh và hơn nữa "Xanh" ở đây còn có ý nghĩa là tổ hợp đô thị tiêu thụ mức nhiên liệu, nước... tối thiểu dựa trên công nghệ nhà thông minh, hệ thống chiếu sáng tự động..... theo dự kiến du an Vinhomes Nguyen Trai tiêu thu mức điện năng chỉ bằng 70% nhứng đô thị tương đương khác.
  • Năng động tại Dự án không chỉ từng căn hộ được thiết kế tối ưu cho sử dụng nhờ công nghê thông minh, mà tại đây hệ thống trường học Vinschool, VinMec, VinMart và hệ thống văn phòng đáp ứng đầy đủ cho toàn bộ quý cư dân nơi đây.
  • An toàn một điều không phải bàn cãi về sự an toàn khi khách hàng đã và đang ở khu đô thị mà Vingroup xây dựng, tại Vinhomes Smart City điều đó sẽ được nâng nên một bậc mới.
  • Bền Vững tại dự án Vinhomes Nguyễn Trãi là hình mẫu cho sự phát triển bền vững của con người cũng như sự hài hòa với thiên nhiên nhờ công nghê hiện đại hàng đâu Vingroup mang đến đây.

Với tất cả những gì Vingroup đã và đang làm tại thị trường bất động sản Việt Nam, dự án Vinhomes Nguyễn Trãi là sản phẩm nâng tầm cuộc sống của người Việt nên một mức cao mới.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: Chung cư Vinhomes Smart City 

Hotline: 0904.88.23,23


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét