Sun Premier Village Kem Beach chính sách bán hàng hấp dẫn

Với chính sách bán hàng mới, biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort mang lại cho nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng những cơ hội sinh lời vượt trội.

Không chỉ nhờ vị trí đẹp, thiết kế gần gũi với phong tục Việt, điều hấp dẫn của dự án này còn bởi chính sách bán hàng hợp lý, phù hợp với túi tiền của các nhà đầu tư. Là quần thể biệt thự, nhà hàng, Spa… mang tầm đẳng cấp 5* quốc tế, Sun Premier Village Kem Beach Resort đem lại cho khách hàng lợi nhuận cam kết 85%/ năm trong vòng 15 năm, chủ đầu tư hỗ trợ tài chính lên đến 50% giá bán biệt thự tối thiểu là 3 năm, tối đa 10 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng 225 đêm nghỉ trong 15 năm tại tất cả hệ thống nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group. Quý khách sẽ được trải nghiệm những kì nghỉ xa hoa với tiện ích hiện đại, sang trọng và sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của nhân viên.

Để gia tăng mức lợi nhuận cho các nhà đầu tư, từ ngày 19/08 đến 30/09, Sun Group đưa ra các ưu đãi mới:

tặng voucher trừ trực tiếp vào giá bán: 500 triệu cho Biệt thự có giá niêm yết (gồm VAT) từ 25 tỷ trở lên; voucher 250 triệu cho căn có giá dưới 25 tỷ.
Tặng 1 cây vàng cho chính sách bán hàng mới trong giai đoạn này cho một lần mua biệt thự.
Đặc biệt, trong sự kiện hôm nay (26/8) , 5 khách hàng đầu tiên hoàn thành 3 điều kiện sau:

Đặt cọc tối thiểu 200.000.000 VNĐ đối với Sun Premier Village Kem Beach Resort và ký phiếu XNĐC/ Phiếu DKNV tại sự kiện.
Ký TTĐC/HĐVV không muộn hơn 7 ngày làm việc kể từ ngày diễn ra sự kiện.
Sẽ được tặng 1 voucher trị giá 2 đêm nghỉ ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án cũng như cập nhật tình hình mới nhất về chính sách bán hàng, quý khách vui lòng truy cập: Sun Premier Village Kem Beach

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu