Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng - Dự án lấn biển đẳng cấp quốc tế

Là mô hình đầu tiên của Việt Nam, ngay từ khi còn trên giấy dự án Khu đô thi Đa Phước Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản cả nước.

Tại các quốc gia trên thế giới, không hề thiếu những dự án đô thị lấn biển, nhưng tại Việt nam đây hoàn toàn là mô hình mới. Chính vì vậy, Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng là khu đô thị lấn biển đầu tiên của nước ta với những kiến trúc, quy hoạch, hạ tầng vô cùng nổi bật.

Phối cảnh tổng thể dự án

Dự án có tên là The Sunrise Bay Đà Nẵng được NOVALAND mua lại từ Tập đoàn Deawon Hàn Quốc, và hiện nay NOVALAND đã giao cho Tập đoàn T&T phát triển. Vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản ban đầu, Tập đoàn T&T sẽ thổi hồn vào dự án để biến nơi đây thành một trong những dự án kiểu mẫu, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng sẽ được xây dựng như sau:

  • Hòn đảo nhân tạo nổi trên mặt biển có tên gọi là đảo Ngọc, với hàng loạt những tiện ích cao cấp hơn bất kỳ dự án nào trong đất liền. Tại đây, quý khác sẽ hiểu và trải nghiệm cuộc sống thiên đường tại những căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao.
  • Hệ thống căn hộ shophouse, biệt thự, villas cao cấp và hệ thống khách sạn 5 sao, tổ hợp trung tâm mua sắm thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí người lớn trẻ em, sân golf 18 lỗ, chuỗi nhà hàng coffee sang trọng, đường đi bộ ven biển tràn ngập nắng gió cây xanh…Những hạng mục và tiện ích này sẽ giúp những quý khách khi lựa chọn Đa Phước Đà Nẵng được trải nghiệm những điều vô cùng mới lạ và hấp dẫn, mà chưa dự án nào làm được.

Dự án Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng không chỉ đơn giản là khu đô thi cao cấp, mang lại không gian sinh sống và nghỉ dưỡng cho cư dân nơi đây. Mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch của miền Trung và cả nước.

Với việc nằm trên trục cuối hành lang Kinh tế Đông Tây, dự án Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng chắc chắn sẽ là điểm nhấn bậc nhất của tuyến kinh tế quan trọng này. Nơi đây sẽ là đầu mối kinh tế, tài chính sôi động và cũng là “sợi dây giao thông huyết mạch”.


  • Minh Châu