Khu đô thị Vân Canh An Lạc điểm sáng mới tại phía tây Hà Nội

Nổi bất với lối kiến trúc mang đậm nét Châu Âu cổ kính, Khu đô thị Vân Canh An Lạc dự báo sẽ là nhân tố mới và cơ hội đầu tư sinh lời cao tại phía tây Thủ Đô

Phí tây Hà Nội một rừng các khu đô thị mới mọc lên san sát, tại đây các chủ đầu lớn như Vingroup, FLC, SUDICO,... đã rất thành công với dự án như Vinhome Thăng Long, Khu đô thị An Khánh. Khu đô thị Vân Canh An Lạc được các chuyên gia dự báo là một nhân tố lạ, bí ẩn và đầy tiềm năng đầu tư nơi phía tây thành phố. Vậy do đâu, khu đô thì này được giới đầu tư quan tâm đến vậy nhờ những yếu tố sau:

Khu đô thị Vân Canh An Lạc với vị trí khá đắc địa:

Chỉ cách trung tâm quận cầu giấy chưa đầy 3km theo đường Tasco – Trần Hữu Dực, cách hồ Hồ Gươm khoảng 12km. Nằm ở vị trí đầu mối nối các chuỗi các khu đô thị trọng yếu nơi cửa ngõ phía tây thành phố như Khu đô thị Bắc An Khánh, khu đô thị Nam An Khánh, khu đô thị Geleximco, khu đô thị Hoàng Kim, Khu đô thị mới Vườn Cam, khu đô thị An Khánh – An Thượng cùng hàng loạt các tiểu khu đô thị khác đã và đang được xây dựng mạnh mẽ trong vùng.

Thêm vào đó, dự án khu đô thị Vân Canh An Lạc nằm liền kề và là đầu mút kết nối trực tiếp với các công trình trọng điểm của quốc gia như Trung tâm Hội nghị quốc tế, khu đô thị mới Mỹ Đình, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính… Đặc biệt khu đô thị còn tiếp giáp với phường Tây Mỗ quận Bắc Từ Liêm Hà Nội, là một phường với diện tích rộng lớn, mật độ dân số đông, hứa hẹn dân cư ở Phường Tây Mỗ sẽ là một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng của khu đô thị.

Khu đô thị Vân Canh An Lạc hệ thống giao thông đồng bộ mang tính đột phá:

Ở các khu đô thị hệ thống giao thông là điểm chủ đầu tư phải đau đầu tính toán, tuy nhiên, ở khu đô thị Vân Canh An Lạc chủ đầu tư đã dành hơn 24ha cho giao thông nội khu. Đường nội bộ trong khu đô thị có chiều ngang tối thiểu là 12m đến 15m chưa bao gồm vỉa hè 4m mỗi bên, các tuyến đường trục chính và các đường vành đai vòng ngoài tại dự án có chiều rộng từ 32m đến 42m.

Tại đây cư dân dễ dàng kết nối đến những tuyến giao thông huyết mạch như đường Tasco – Trần Hữu Dực ( rộng 40m ),  Láng Hòa Lạc (140m), đường Lê Trọng Tấn Kéo dài (42m), đường 70 (40m) đang thi công và đường vành đai 4 (120m) chuẩn bị được thi công.

Khu đô thị Vân Canh An Lạc thiết kế độc đáo:

Có tổng diện tích quy hoạch khoảng 67 ha, được thiết kế bởi công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng của Pháp “SITE ARCHITECTURE”. Công ty đã tư vấn thiết kế cho rất nhiều công trình, dự án nổi tiếng ở Việt Nam như: Vinpearl Resort, Nha Trang, Royal city, Crown plaza (Hà Nội), Đại học kinh tế quốc dân…, Eden center (Thành phố Hồ Chí Minh)….

Đặc biệt tại khu đô thị Vân Canh An Lạc có sự xuất hiện của đài phun nước với thiết kế, trang bị công ghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đài phun nước chính là “Nhãn Quang” của khu đô thị, nó khiến khu đô thị mang đầy sức sống tươi trẻ, trong lành và tính thẩm mĩ cao. Đài phun nước là một trong những tiêu chí khiến khu đô thị trở nên sang trọng, quý phái, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh đài phun nước ở nhiều khu đô thị khác, tiêu biểu như Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Phối cảnh biệt thự đơn lập tại dự án

Dự án bao gồm 78 biệt thự cao cấp ven hai hồ nhân tạo có diện tích 2,4ha và 100 biệt thự vườn nằm ở vành đai kế tiếp. Bám dọc theo các tuyến đường nội bộ là chuỗi 149 nhà phố hay Shophouse phục vụ nhu cầu đa mục đích trong việc kết hợp nhà ở và kinh doanh. Với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, nhưng căn biệt thự tại đây là nơi tuyệt vời để bạn và gia đình hưởng trọn không gian yên tĩnh, mát lành, tái nạp năng lượng sau một ngày công việc căng thẳng.

Bên cạnh những hạng mục công trình chính trên là hệ thống công viên cây xanh, trường học, kênh nước nhân tạo … sân golf, tạo lên sự đồng bộ và hoà hợp của tiêu chuẩn quy hoạch một khu đô thị mới theo định hướng khu đô thị dịch vụ cao cấp lần đầu tại Việt Nam.

Với những ưu điểm trên, và đặc biệt chủ đầu tư dự án Công ty cổ phần An Lạc - thành viên của Tập đoàn Hà Đô, một trong nhưng tập đoàn lớn nhất Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các khu đô thị lớn. Dự án biệt thự Vân Canh An Lạc sẽ là điểm sáng mới tại phía tây Hà Nội, cũng như thu hút được khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới đây.

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ: Mr. Quang 0904.88.23.23


>> Xem thêm chi tiết dự án : Khu đô thị Vân Canh An Lạc


  • Minh Châu