Shophouse Hạ Long Kênh đầu tư bất động sản hiệu quả

Loại hình shophouse tại Hạ Long đang thu hút đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt các nhà đầu tư lớn nhất Việt Nam đã xuất hiện tại đây như Vingroup, Sun Group,....

Hạ Long, Quảng Ninh bước phát triển thần kỳ về du lịch, giải trí và bất động sản những năm ngần đây. Với vị trí địa lý và tập quán của người dân nơi đây thị phần bất động sản đặc biệt là Shophouse - Nhà phố thương mại đang là điểm nóng thu hút giới đầu tư trong và ngoài nước. Chúng tôi có cuộc khảo sát một số dự án Shophouse đình đám tại thị trường Hạ Long:

Shophouse Sun Group Hạ Long - Sun Premier Village Hạ Long Bay.

Tọa lạc vị trí "vàng" trung tâm kết nối Tp. Hạ Long với đảo Tuần Châu, đặc biệt hơn dự án nằm trong quy hoạch phát triển khu du lịch Bãi Cháy một cách đồng bộ. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Sun Group trên tổng diện tích dự án 26.59ha với tổng vốn đầu tư 5000 tỷ, gồm 2 loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại (Shophouse) 396 căn biệt thự biển và 154 căn (Shophouse) nhà phố thương mại.

Phối cảnh căn shophouse Sun Group Hạ Long

Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, với tầm view trọn vẹn ra Vịnh Hạ Long, lại kề cận khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Hạ Long Park, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay, các Shophouse tạy đây thực sự là một sự lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư. Đặc biệt tất cả các căn shophouse thuộc dự án chủ đầu tư thiết kế với đa mục đích sử dụng, rất thích hợp với việc kinh doanh khách sạn.

Shophouse Sun Plaza Grand World Hạ Long.

Phối cảnh dự kiến dự án Shophouse Sun Plaza Grand World Hạ Long

Nằm sát cạnh dự án Shophouse Plaza Sun Group Hạ Long dự án Shophouse Sun Grand World Hạ Long với hơn 200 căn shophouse được thiết kế với đa mục đích sử dụng các căn shophouse tại đây với 2 loại diện tích chính 9x16m, 7,5x15m.

Shophouse Sun Plaza Grand World Hạ Long nằm tại trung tâm của quần thể Sun Group Hạ Long, những căn Shophouse tại đây thừa hưởng toàn bộ những tiện ích cũng như ưu điểm của toàn bộ quần thể mang lại.

Shophouse Vingoup Hạ Long - Vinhomes Dragon Bay Hạ long.

Nằm tại trung tâm hành chính thành phố Hạ Long với cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại và đồng bộ. Vị trí dự án Vincom Shophouse Dragon Bay Hạ Long khá đẹp, nằm sát núi Bài Thơ – Mặt hướng vịnh Hạ Long. Dự án được xây trên khu đất rộng 3,95 hecta với số lượng 380 căn Shophouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng.

Lợi thế nổi bật của những căn Shophouse tại đây là nằm trong khuôn viên tổ hợp Vinhomes Hạ Long, có quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố, với những tiện ích như siêu thị tiêu dùng VinMart phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… Dự án Vinhomes Shophouse Hạ Long nằm trong kế hoạch phát triển đồng bộ để đẩy mạnh thương hiệu của tập đoàn Vingroup tại Hạ Long với các địa chỉ khác như: Vinpearl Hạ Long, Vincom Center Hạ Long… Cư dân tại thành phố vịnh Hạ Long sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, mật độ dân cư đông đúc, sôi động và đặc biệt là hoạt động mua sắm sầm uất tại đây.

Shophouse BimGroup Hạ Long - Shophouse Green Bay Village.

Green Bay Village thuộc khu đô thị mới Hạ Long Marina, đây là một trong những khu đô thị phát triển nhất Hạ Long thuộc phường Bãi Cháy – Hạ Long. Hạ Long Marina rộng hơn 248ha được đầu tư hơn 2 tỷ USD và được Bim Group định hướng phát triển.

Dự án với quy mô 144 căn shophouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thông minh với lối kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu cho toàn bộ căn nhà. 100% số căn shophouse trong một tháng mở bán, là một kỳ tích mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mong ước.

Xem thêm chi tiết dự án: Shophouse Sun Plaza Grand World Hạ Long

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu