Ra mắt Shophouse Sun Group Hạ Long giai đoạn 2

Tập đoàn SunGroup đang tao nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Hạ Long Quảng Ninh những ngày cuối năm với việc ra mắt Shophouse Sun Group Hạ Long giai đoạn 2.

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại (Shophouse) Sun Premier Village Hạ Long Bay đã định hình và làm thay đổi diện mạo khu vực Bãi Cháy Quảng Ninh, theo Chủ đầu tư dự án, hơn 100 căn nhà phố thương mai hay Shophouse Sun Group Hạ Long thuộc giai đoạn 1 đã có chủ sở hữu. Tới đây Sun Group tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 của dự án với những căn Shophouse ven biển, mặt biển hứa hẹn tạo nên một cơn sốt thực sự lớn cho thị trường bất động sản những ngày cuối năm 2017.

Phối cảnh dự kiến Shophouse SunGroup Hạ Long

Vậy Shophouse Sun Group Hạ Long giai đoạn 2 có gì "Hot", hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Hạ Long.

Theo chúng tôi được biết giai đoạn 2 với tên gọi "Năm Châu Bốn Biển", tên gọi của dự án đã tạo nên những tò mò và những đặc điểm khác biệt mà không dự án nào tại Hạ Long hay cả nước có được. 

  • Shophouse Sun Group Hạ Long giai đoạn 2 được thiết kế hợp lý, toàn bộ các căn shophouse đều tầm nhìn hướng biển, hướng công viên, Quảng trường Sun Group đang xây dựng.
  • Shophouse Sun Group Hạ Long giai đoạn 2 được chia thành 5 khu vực chính, các khu vực có diện tích, thiết kế khác biệt tạo nên những chọn lựa cho từng mục đích kinh doanh của khách hàng.
  • Shophouse Hạ Long giai đoạn 2, nằm tại trung tâm của quần thể vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng bao gồm các dự án Sun Premier Village Hạ Long Bay, Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park và con phố đi bộ đẹp và sầm uất bậc nhất Hạ Long.

Với sức hút mạnh mẽ từ di sản Vịnh Hạ Long, các dự án vui chơi giải trí của SunGroup, Tuần Châu đi vào hoạt động, theo thống kê của Sở du lịch Quảng Ninh lượng khách du lịch năm 2017 tăng 45% so 2016. 2018 năm du lịch quốc gia 2018 do Quảng Ninh đăng cai tổ chức, với chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện” sẽ có nhiều hoạt động mới nhằm thu hút du khách cũng như các nhà đầu tư. Đặc biệt năm 2018 tới đây Chính phủ thông qua quy chế đặc khu kinh tến Vân Đồn Quảng Ninh và con đường cao tốc Hải Phòng Quảng Ninh đi vào hoạt động tạo nên động lực mới cho Quảng Ninh nói riêng Hạ Long nói chung.

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm của trung tâm khu du lịch nghỉ dưỡng SunGroup đang xây dựng và những ưu đãi từ chính phủ, Shophouse Sun Group Hạ Long thực sự sẽ tạo nên một cơn sốt cho giới đầu tư trong và ngoài nước.

Xem thêm chi tiết về dự án tại: Shophouse Hạ Long giai đoạn 2


Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu