Tập Đoàn HDMON chuẩn bị ra mắt dự án HD MON Hải Đăng Vân Đồn

Tập đoàn HDMON người khởi đầu chuỗi các dự án bất động sản tại Vân Đồn với siêu dự án HD MON Hải Đăng Vân Đồn, tổ hợp bao gồm: Biệt thự, Shophouse và Nhà phố.

Theo ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hải Đăng (HD MON) khẳng định, Khu kinh tế Vân Đồn đang là một trong những địa bàn đầu tư chiến lược, trọng điểm của Tập Đoàn. Cùng với một số nhà đầu tư lớn, HDMON hiện đã xuất hiện tại Vân Đồn với dự án HD MON Hải Đăng Vân Đồn với số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Hiện tại khu đô thị Hải Đăng - Vân Đồn, dự án đang được lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 trên diện tích 183ha (đã được phê duyệt); Đang lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 cho 2 khu đô thị khác lần lượt với diện tích 220ha và 150ha; Đang tham gia lập phương án và đầu tư tuyến đường trục chính khu đô thị Cái Rồng với chiều dài tuyến hơn 7 km.

Phối cảnh dự kiến dự án HD MON Hải Đăng Vân Đồn

Song song với đó, Tập đoàn HD MON là chủ đầu tư của dự án quần thể sân golf, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp với tổng diện tích 301ha tại khu vực Ao Tiên, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn. Với dự án này, HD MON dự kiến xây dựng và đưa vào kinh doanh một khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp với các hạng mục: sân golf 18 lỗ, 1 câu lạc bộ golf với các công trình phụ trợ đồng bộ, khách sạn 5 sao, khu biệt thự, khách sạn mini, các điểm tham quan du lịch nghỉ dưỡng. Hiện, việc đền bù, giải phóng mặt bằng đang được gấp rút thực hiện, dự kiến trong năm 2017 sẽ hoàn thành.

Được xây trên diện tích 183 ha, dự án HD MON Hải Đăng Vân Đồn các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ về vị trí để đưa ra phương án quy hoạch hợp lý nhất nhằm phát huy giá trị độc đáo của khu đất. Khu biệt thự sang trọng với an ninh 3 lớp tách biệt, những tuyến phố thương mại tấp nập khách du lịch và mua sắm, những ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách mở để đón gió biển. Để xứng tầm với vị trí và đẳng cấp của cư dân, HD MON Hải Đăng Vân Đồn được tích hợp 58 tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi trên cao, rạp chiếu phim, phòng gym,…

Phối cảnh tông thể dự kiến

Theo đánh giá của một số chuyên gia bất động sản, Dự án là một trong những nơi có mật độ xây dựng thấp nhất, với 65% tổng diện tích của dự án dành cho cảnh quan và không gian cây xanh.

Một trong những điểm hút khách của HD MON Hải Đăng Vân Đồn là Dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, song song với việc tiến hành xây dựng hạ tầng. Với ưu thế là đặc khu kinh tế đầu tiên ở miền bắc, Vân Đồn chắc chắn sẽ tạo nên một sức hút lớn về đầu tư, du lịch và nghỉ dưỡng. Cùng với là chính sách ưu đãi lớn về thuế, tín dụng cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư tại đây.


  • Minh Châu