Khu đô thị Ciputra Hà Nội tự hào có công viên nội khu lớn nhất

Theo nghiên cứu mới đây chỉ ra, sống gần công viên sức khỏe tốt hơn nhiều so với những nơi khác. Khu đô thị Ciputra Hà Nội điểm nhấn khác biệt với công viên nội khu 23ha

Tại Việt Nam trong bối cảnh diện tích cây xanh, mặt nước trong thành phố đang giảm mạnh chưa đến 1m2/người, thấp hơn nhiều so với quy chuẩn của một đô thị từ 7~9m2/người, việc lựa chọn nơi an cư có nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, gần công viên là một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu. Không chỉ giúp gia tăng sức khỏe, nhà gần công viên còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ sở hữu và thường được định giá cao hơn so với những khu vực khác. Bởi vậy mà thị dân tại Hà Nội không tiếc tiền đầu tư với mức giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đô cho những căn biệt thự Tây Hồ Hà Nội.

Người Pháp cho xây dựng rất nhiều căn biệt thự quanh Hồ Tây

Theo tiến sĩ Mathew White Người sống gần công viên chưa đầy 1km sẽ giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm, lo âu so với những người sống ở những nơi đông đúc. Cụ thể, giảm 31% tỉ lệ mắc bệnh lo âu, giảm 7% các hoạt động gây căng thẳng thần kinh, gia tăng 50% khả năng sáng tạo. Đặc biệt, khi sống gần công viên cư dân sẽ có tâm trạng tích cực, thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời, giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng môi trường sống.

Khu đô thị Ciputra Hà Nội và mô hình biệt thự công viên.

Khu đô thị Ciputra Hà Nội tự hào là dự án sở hữu công viên nội khu rộng tới 23ha được quy hoạch và thiết kế hiện đại với nhiều thảm cỏ và cây xanh, khu vui chơi, sân gôn và quảng trường rộng lớn, kiến tạo và hình thành một tiêu chuẩn sống chất lượng trong lòng KĐT hiện đại.

Phối cảnh dự án Ciputra Hà Nội

Ciputra Hà Nội cũng là dự án chung cư duy nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, liền kề 2 công viên lớn và ngay cạnh sông Hồng, mang hơi thở của thiên nhiên trong từng căn biệt thự. Các phòng chức năng đều có cửa sổ, nhìn ra khu công viên, mặt đường lớn nên rất thoáng. Với việc mở rộng tầm nhìn ra khu công viên, cây xanh sẽ giúp giảm strees, thư thái, nuôi dưỡng sự sáng tạo.

Tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội, chất lượng môi trường sống và tiện ích của cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Ở giữa các căn biệt thự là, vườn hoa, khuôn viên chung xanh mát, khu thể thao, khu đường dạo bộ… giúp cư dân có cuộc sống tinh thần sảng khoái và bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi.


  • Minh Châu