Grand World Hạ Long - Kênh đầu tư không thể bỏ qua

Với hơn 200 căn shophouse tọa lạc tại trung tâm của quần thể du lịch Sun Group Bãi Cháy Hạ Long, dự án Grand World Hạ Long cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Hạ Long Quảng Ninh từ lâu đã được biết đến như một thị trường đầu tư bất động sản vô cùng nóng. Mặc dù có thể sức nóng này chưa thật sự đúng với giá trị của chúng, tuy nhiên, sức hút đầu tư của bất động sản Hạ Long thật sự không thể bỏ qua. Một trong những điểm sáng nhất trên thị trường bất động sản Hạ Long, Shophouse – Nhà phố thương mại Grand World Hạ Long là những sản phẩm đầu tư mà bất cứ nhà đầu tư nào hiện nay, dù trong hay ngoài nước đều không thể chối từ.

Phố đi bộ trung tâm mua sắm vui chơi mới tại Hạ Long

Sau đây là một số điểm lý giải tại sao dự án Grand World Hạ Long với các căn shophouse đáng để đầu tư đến vậy:

Sun Plaza Grand World Hạ Long – Ông Vua Shophouse tại Hạ Long

Tọa lạc tại Bãi Cháy Hạ Long bãi biển đẹp nhất Hạ Long, nơi mà Sungroup đã và đang mong muốn xây dựng một quần thể vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, các căn Shophouse tại Grand World Ha Long sẽ là dự án được mong chờ nhất tiếp sau Shophouse giai đoạn 1.

Sở hữu lợi thế tuyệt vời về vị trí và liên kết vùng:

  • gần như 100% các căn shophouse đều view trực diện biển
  • Sát cạnh là con đường Hạ Long nối thẳng từ dự án vào trung tâm thành phố Hạ long, khách du lịch đến Hạ Long sẽ di chuyển chưa bao giờ tiện lợi hơn vậy.
  • Nằm tại trung tâm của trung tâm quần thể du lịch giải trí và nghỉ dưỡng của Tập Đoàn SunGroup tại Hạ Long và khu khu phố đi bộ nổi tiếng Hạ Long.
  • Và đặc biệt, từ Grand World Hạ Long nối liền Khu vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex, Quảng trường mặt trời và khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay.

Phối cảnh tổng thể quần thể vui chơi và nghỉ dưỡng SunGroup tại Hạ Long

Chỉ tính riêng về vị trí, Grand World Hạ Long đã xứng đáng được xếp đầu bảng trong số tất cả những dự án Shophouse tại Hạ Long hiện nay. Trong tương lai, đây sẽ là khu mua sắm, nghỉ dưỡng ven biển đắt giá nhất, thu hút dân cư nhất tại Hạ Long, là nơi mà bất kỳ du khách nào đến du lịch Hạ Long đều phải ghé qua.

Xem thêm chi tiết dự án tại: Sun Plaza Grand World Hạ Long

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu