Dự án Chung cư 31 Láng Hạ chuẩn bị ra mắt thị trường

Tháng 1/2018 tới đây dự án Chung cư 31 Láng Hạ hay Sun Grand City 31 Láng Hạ Residence với tiêu chuẩn chung cư cao cấp 5 sao sẽ chính thức ra mắt thị trường.

Chung cư 31 Láng Hạ là một tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà điều hành sản xuất và trung tâm thương mại tọa lạc tại số 31 Láng Hạ, Bà Đình Hà Nội - do công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời (Tập đoàn Sun Group) làm chủ đầu tư.

Dự án xây cao 27 tầng với 6 tầng đế là khu phức hợp, trung tâm thương mại, gym, spa, nhà hàng,… được thiết kế 3 tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu của cư dân. Khu căn hộ sẽ được thiết kế từ tầng 7 trở lên với hơn 400 căn hộ có diện tích từ 40 đến 145 m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ trong dự án được thiết kế gần gũi với thiên nhiên mang trong mình sự hiện đại, sang trọng như một khách sạn 5 sao, thỏa mãn ngay cả những khách hàng khắt khe nhất.

Phối cảnh dự kiến dự án chung cư 31 Láng Hạ

Chung cư 31 Láng Hạ tọa lạc tại vị trí khá đắc địa với tầm nhìn khoáng đạt, View 2 hồ Thành Công và hồ Đống Đa, nằm trên tuyến đường sầm uất và năng động nhất nhì thủ đô, với những lợi thế mà khó có dự án nào ở Hà Nội có được. Từ 31 Láng Hạ bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác tại Hà Nội thông qua các tuyến đường huyết mach:

  • Cách Nút giao thông Cầu Giấy chưa đầy 1 km bằng 5 phút chạy xe. Dọc theo Bưởi lên cầu Nhật Tân rồi ra Sân Bay Nội Bài chỉ 20 phút chạy xe
  • Từ chung cư 31 Láng Hạ dọc theo Láng Hạ – Lê Văn Lương tiếp cận Vành đai 3 chỉ 2 km nên vô cùng thuận lợi. Trục Lê Văn Lương – Tố Hữu là xương sống của Quận Thanh Xuân, Hà Đông.
  • Hướng Láng Hạ – Giảng Võ kết nối với Quận Ba Đình ở phía Bắc.
  • Hướng Thái Hà – Chùa Bộc và La Thành – Hoàng Cầu kết nối với Quận Hai Bà Trưng ở phía Đông.
  • Hướng Đường Láng – Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh kết nối với Quận Cầu Giấy. đi tiếp Sân bay Nội Bài hoặc về phía Nam hoặc đi thẳng về Hà Đông, Hòa Bình, Sơn La.
  • Dọc theo Láng Hạ – Lê Văn Lương – Tố Hữu là tuyến xe bus nhanh BRT vừa mới khai trương.

Dự án với những tiện ích đẳng cấp 5 sao mà Sun Group đang xây dựng trên khắp Hà Nội.

 Hệ Thống Tiện ích Khu Vui Chơi – Giải Trí: Với tình hình đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay, những khoảng không gian thư giãn và vui chơi giải trí ngoài trời ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu những nhu cầu bức thiết đó của người dân Hà Nội, chủ đầu tư Sun Group đã dành diện tích đất làm công viên cây xanh và sân chơi trẻ em. Vào những buổi tối hoặc dịp cuối tuần, các gia đình không cần đi đâu xa cũng có thể vui chơi giải trí và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án.

Tiện ích tại Chung cư 31 Láng Hạ

Hệ Thống Giáo Dục: Khi lựa chọn mua nhà, khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí – giá mà yếu tố vô cùng quan trọng đó là môi trường học tập của con em mình. Trẻ em sẽ được vui chơi trong môi trường tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo trí tuệ được phát triển toàn diện.

Hệ Thống An Ninh – Phòng Cháy Chữa Cháy: Các dịch vụ tại chung cư 31 Láng Hạ đều đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra theo dõi nghiêm ngặt: Dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là công nghiệp..


  • Minh Châu