Biệt thự Sungroup An Thới Phú Quốc với thiết kế mới lạ

Những căn biệt thự SunGroup An Thới Phú Quốc được thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải, cũng vì thế mà chúng sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn.

Với nền móng đa số theo hình chữ nhật, quy mô của các căn biệt thự SunGroup An Thới Phú Quốc mang phong cách này thường rất rộng và lớn. Màu sắc cũng là một điểm đặc trưng với các màu sáng và vui tươi làm chủ đạo (xanh của bầu trời, tím của hoa oải hương, trắng của biển hay vàng của nắng lung linh). Tất cả mang lại cho ta một cảm giác gần gũi với biển cả hơn bao giờ hết. Sau đây là một ngôi biệt thự điển hình của phong cách Địa Trung Hải mà SunGroup sẽ kiến tạo tại khu đô thị An Thới Phú Quốc.

1. Biệt thự SunGroup An Thới Phú Quốc lấy cảm hứng từ biển khơi.

Nằm trong khu vực nhiệt đới và những bãi biển xanh ngắt. Bởi vậy, những căn biệt thự tại đây với 2 màu xanh trắng cực kì thanh lịch và mang đầy hơi thở đại dương.

2. Biệt thự Sun Group An Thới Phú Quốc thiết kế phù hợp nhất cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

Phú Quốc vẫn luôn được biết đến là xứ sở thiên đường của những kì nghỉ bên bờ biển xanh ngắt. Bởi vậy, cũng không lạ khi những căn biệt thự tại đây được SunGroup xây dựng phù hợp chức năng nghỉ dưỡng, được tận dụng làm homestay hoặc villa ven biển.

3. Biệt thự SunGroup An Thới Phú Quốc - Biến tấu của cuộc sống hiện đại.

Cũng như mọi phong cách thiết kế khác, theo dòng chảy của thời gian, đều đánh mất những nét truyền thống, thay vào đó là những sự kết hợp mới mẻ để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, không vì thế mà tính thẩm mĩ bị mất đi, bởi những căn nhà Địa Trung Hải mới vừa đáp ứng đầy đủ công năng, vẫn giữ được những nét riêng biệt như cửa vòm, màu sắc nhiệt đới.

Tổng kết lại, Những căn biệt thự SunGroup An Thới Phú Quốc với thiết kế Địa Trung Hải giản dị cùng hiên nhà thoáng, rộng, nội thất thanh lịch và vườn cây xanh bắt mắt. Những căn biệt thự tại đây sẽ là một điểm nhấn mới tại phía Nam đảo Ngọc.

Xem chi tiết dự án tại: Khu đô thị An Thới Phú Quốc

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu