Chính thức ra mắt Sun Premier Village Primavera Phú quốc

Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt tổ hợp biệt thự, Shophouse - Nhà phố thương mại và Mini Hotel Sun Premier Village Primavera Phú Quốc.

Với Sun Premier Village Primavera Phú Quốc, lần đầu tiên tại Phú Quốc xuất hiện một khu đô thị được kỳ vọng làm thay da đổi thịt mảnh đất phía nam đảo Phú Quốc. Mỗi căn biệt thự, shophouse tại đây là một kiệt tác kiến trúc được tạo nên bởi những tên tuổi danh tiếng như Dark Horse Architect (Úc) hay chuyên gia cảnh quan nổi tiếng Châu Á AEDAS (Hong Kong). Những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã thiết kế nhiều mô hình khu đô thị hàng đầu thế giới, phù hợp với vẻ đẹp của phía Nam đảo Ngọc.

Phối cảnh căn hộ shophouse tại dự án

Theo tiết lộ từ đại diện CĐT, mỗi biệt thự tại dự án đều sở hữu không gian biệt lập giữa những khu vườn nhiệt đới xanh mát hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên trong lành, tầm nhìn khoáng đạt hướng thẳng ra biển Phú Quốc tuyệt đẹp. Cùng với đó, để thỏa mãn tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu trong không gian đẳng cấp với tiện ích đồng bộ, nhiều biệt thự còn được thiết kế bể bơi riêng độc đáo.

Ngoài kiến trúc tinh tế của vùng đất Địa Trung Hải, Sun Premier Village Primavera Phú Quốc còn mang đến cho chủ nhân những tiện ích 5 sao đồng bộ: Bể bơi trung tâm và câu lạc bộ bãi biển, chuỗi nhà hàng và các tiện ích như spa, massage, phòng tập gym … Đặc biệt, bến du thuyền 5 sao sẽ được xây dựng để kết nối chủ sở hữu của những căn biệt thự và shophouse với những trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, khác biệt.

Cùng tọa lạc tại Sun Premier Village Primavera Phú Quốc, hệ thống nhà phố thương mại (Shophouse) sang trọng trải dọc theo tuyến đường trục chính dự án, hướng trực tiếp đến các trục đường trung tâm và nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Đây là vị trí đắc địa, dễ dàng thu hút khách hàng. Đặc biệt, quần thể mua sắm đa dạng và sầm uất, cùng phong cách thiết kế Địa Trung Hải cổ điển với không gian nội thất mở là những yếu tố quan trọng, tạo nên lợi thế cộng hưởng, mang đến vô vàn cơ hội kinh doanh, giải trí đầy tiềm năng cho các chủ nhân.

Phối cảnh căn hộ shophouse tại dự án

Tọa lạc cận kề nhà ga đi Cáp treo Hòn Thơm tổ hợp khu vui chơi giải trí có casino Hòn Thơm, khu đô thị Sun Premier Village Primavera Phú Quốc là dự án đầu tiên cảu SunGroup tại Phú Quốc. Cùng với tổ hợp vui chơi giải trí, cáp treo Hòn Thơm,… sẽ thu hút hàng triệu khách du lịch, dự kiến khi đi vào vận hành, Khu đô thị Sun Premier Village Primavera Phú Quốc sẽ đưa An Thới trở thành điểm đến tăng trưởng mạnh trên bản đồ du lịch. Nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của người dân gia tăng mở ra cơ hội vàng về bất động sản và vui chơi giải trí cao cấp với những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng.

Xem thêm chi tiết dự án tại: Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu