Hệ thống giao thông đồng bộ, bất động sản Hồ Tây tăng giá từng ngày

Với lợi thế về hạ tầng giao thông và 500ha mặt nước, bất động sản Hồ Tây mọc lên ngày càng nhiều dự án chung cư cao cấp. Khu đô thị Ciputra là một ví dụ.

Với vị trí đắc địa của mình, bất động sản Hồ Tây là nơi đặt trụ sở những cơ quan đầu lão của cả nước nên giao thông của khu vực này được đầu tư đồng bộ nhất trong tất cả các quận nội thành. Với các tuyến đường quan trọng như Võ Chí Công, Cầu tứ Liên( chuẩn bị khởi công), Phan Đình Phùng, Âu Cơ, Thụy Khuê ..... nhờ vậy việc di chuyển đến địa điểm trung tâm khác rất thuận tiện: chỉ mất 15 phút đến sân bay Nội Bài.

 

Đường Võ chí Công hiện đại nhất Hà Nội

Trong thời đại hiện nay việc tích kiệm thời gian di chuyển dành cho thời gian tối đa cho công việc là việc tối quan trọng. Do vậy việc ở cạnh những phố chính cũng như thuận tiện di chuyển đến những nơi vui chơi giải trí, bênh viện, trường học, ..... Là một ưu thế của khu vực, bất đông sản Tây Hồ mà hiếm có khu nào tại Hà Nội có được. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến ai ai cũng muốn sở hữu một căn hộ, biệt thự tại nơi đây dù giá chẳng bao giờ là thấp.

Có thể kể đến hàng loạt các khu chung cư, biệt thự tại khu vực Tây Hồ có giá chỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà điển hình cũng như đẳng cấp nhất là khu chung cư cao cấp của Sun Group – Sun Grand City Thuy Khue Residence hay Sun Grand City 58 Tây Hồ (chuẩn bị ra mắt) với tầm nhìn hướng thẳng ra hai địa điểm đẹp bậc nhất Hà Nội là Hồ Tây và Công viên Bách Thảo – lá phổi xanh của thủ đô. Đây là dự án được săn đón nhất hiện nay nhờ đạt đủ các yếu tố không gian – hoàn cảnh sống – tiện ích sống và nhất là ưu thế sẵn có là giao thông tại khu vực Hồ Tây.

Hơn hết hai dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu Sun Group này chính là một kênh đầu tư có lời, kể cả mua để sinh sống hay cho thuê nên thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới đầu tư.


  • Minh Châu