Nơi đáng sống bậc nhất tại Hà Nội - Chung cư 58 Hồ Tây

Dự án chung cư 58 Tây Hồ hay Sun Grand City Lotus Harbour có một vị thế không thể đắc địa hơn, nơi lý tưởng cho cuộc sống thanh bình giữa lòng đô thị hiện đại

Với bất kỳ ai khi chọn cho gia đình một Ngôi nhà đều dựa vào những tiêu chí như mức sinh hoạt, môi trường, cảnh quan và giao thông, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội,... Với dân số tăng chóng mặt từng ngày, đường xá luôn trong tình trạng quá tải sẽ làm Hà Nội ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của người dân. Một không gian sống trong lành, thơ mông được đặt lên hàng đầu và cấp thiết với bất kỳ ai.

Một góc nhìn từ dự án Chung cư 58 Tây Hồ

Tây Hồ với diện tích rộng lớn lên tới 500 ha mặt nước, là khu biệt lập hiếm có còn lại trong lòng thủ đô tấp nập, cùng với sở hữu những cảnh quan thiên nhiên đẹp. Đây với chiếc hồ rộng lớn được xem là hồ nước điều hòa lớn nhất gắn với lịch sử lâu dài người Hà Nội, mặt hồ thông thoáng yên tĩnh, nhiều cây xanh sẽ mang lại một cảm giác thư thái dễ chịu. Chính vì những lý do trên, những dự án BĐS tại đây luôn được xếp top đầu bảng về không gian sống lý tưởng.

Bên cạnh đó, khu vực tây hồ có cơ sở hạ tầng phát triển với đầy đủ loại hình giải trí đáp ứng những nhu cầu cao cấp như nhà hàng khách sạn, bênh viện trường học, siêu thị, công viên…dành cho mọi lứa tuổi. Cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống giao thông thuận lợi, Chung cu 58 Tay Ho chính là một trong những địa điểm đáng sống nhất mà ai cũng phải ao ước.

Những ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên, môi trường sống giúp cho Hồ Tây trở nên thật đặc biệt và thành một địa điểm hấp dẫn không thua kém những khu nghỉ dưỡng. Phong thủy tại đây là nơi linh khí hội tụ chắc chắn sẽ mang lại vượng phát cho chủ sở hữu, những người may mắn an cư tại chốn này.

Sau thành công từ dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence, Sun Group đang chuẩn bị cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp tiếp theo bên Hồ Tây mang tên Chung cư Sun Grand city 58 Tây Hồ, hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” thị trường BĐS phân khúc nhà ở cao cấp. Những căn hộ hiện đại theo những tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại “mảnh đất kim cương” này sẽ giúp thỏa mãn “cơn khát” BĐS Hồ Tây để được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống muôn màu trong lành và thư thái.

Hồ Tây mùa Sen nở

Sống tại Chung cư 58 Tây Hồ, bạn sẽ được tận hưởng khoảnh khắc trong veo, ngắm nhìn tia nắng lấp lánh bên trong tòa nhà cao cấp và tiện nghi, sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn và yên tâm sống hạnh phúc bên người thân. Ngoài ra, kiến trúc và quy hoạch khéo léo đã tận dụng triệt để những lợi thế vượt trội, tạo nên một tổng thể nhà ở lý tưởng, thông thoáng hòa cùng với thiên nhiên.

Chung cư 58 Tây Hồ với vị trí “độc nhất vô nhị”  tại Hà Nội cùng những điểm nhấn trong thiết kế và nội thất hứa hẹn sẽ trở thành sức hút khó cưỡng cho giới thượng lưu khi đang tìm kiếm môi trường sống khỏe, lành mạnh đẳng cấp và tiện nghi.

Xem thêm chi tiết tại: Sun Grand City 58 Tây Hồ

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu