Ra mắt tổ hợp biệt thự Sun Group Kem Beach với ưu đãi khủng

Ngày 10/6 tại Hà Nội, Tập Đoàn Sun Group ra mắt tổ hợp nghỉ dưỡng - Biệt thự Sun Group Kem Beach, chiết khấu 5% cho khách hàng đặt mua trong ngày mở bán.

Theo Sun Group, khách hàng đầu tư vào dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% ân hạn nợ gốc 24 tháng và vay lên tới 70% giá trị căn hộ tối đa trong 15 năm. Lợi nhuận cam kết tối thiểu từ chương trình cho thuê (time-share) lên tới 9% trong 15 năm và khách hàng được nghỉ 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp do Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

Trên tổng diện tích 59,6 ha, Sun Group Kem Beach có mật độ xây dựng chỉ từ 17 - 21%,  nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tại thị trấn An Thới phía nam đảo Phú Quốc, được đánh giá là bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc, với nước biển xanh trong màu ngọc bích, bãi cát dài trắng mịn như kem, cùng những triền đồi thoai thoải.

 

Phối cảnh căn biệt thự Sungroup Kem Beach

Đươc Tập Đoàn  AEDAS (Hồng Kông) thiết kế cảnh quan, khu nghỉ dưỡng được thiết kế để trở thành những “ngôi làng nghỉ dưỡng” riêng biệt, được phân cách “mềm” bằng hệ thống kênh rạch như những mạch nước ngầm chạy vòng quanh. Sử dụng tối đa các vật liệu truyền thống của địa phương, các biệt thự được thiết kế với mái vòm, sân, hồ bơi riêng phù hợp với không gian nghỉ dưỡng sang trọng. 

Đại diện Dark Horse Architecture, đơn vị thiết kế kiến trúc dự án khẳng định: Biệt thự Sun Group Keam Beach không giống với bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào đang có tại Việt Nam. Những biệt thự một và hai tầng với cảnh quan sân vườn và hồ bơi riêng được bố trí hài hoà với môi trường giống như thể những khu nghỉ dưỡng nhỏ đặt trong một tổng thể khu nghỉ dưỡng lớn”. Một điểm nhấn độc đáo khác của biệt thự SunGroup Kem Beach là mỗi “ngôi làng nghỉ dưỡng” đều có những tiện ích riêng, như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ bên hồ bơi, phòng tập gym…

Khu tiện ích Sun Group Kem Beach

Ngoài Khu biệt thự Sun Group Kem Beach, với định hướng xây dựng phía Nam Phú Quốc trở thành thiên đường giải trí nghỉ dưỡng, góp phần thu hút hàng triệu du khách, cuối năm 2016, Sun Group đã khai trương khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao++ JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay. Ngay gần đó, Premier Village Phu Quoc Resort, condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đang trong quá trình hoàn thiện những chi tiết cuối cùng. Tới đây, hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm cũng sẽ đi vào hoạt động.

Xem thêm chi tiết tại: Sun Premier Village Kem Beach Resort


  • Nguồn : Minh Châu