Hồn Việt ghi dấu trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng - Biệt thự bãi Khem

Được thiết kế mang đậm nét kiến trúc Việt, khu biệt thự bãi Khem Phú Quốc nơi ta hưởng chọn một kỳ nghỉ dưỡng 5 sao nhưng được thả mình trong không gian làng quê Việt.

Chủ đầu tư Sun Group đã không sai khi ví khu biệt thự bãi Khem là " Báu vật của Trời", tọa lạc tại Bãi Kem hay Bãi Khem Phú Quốc một bãi biển đẹp nhất Việt Nam, dự án là một chọn lựa đắt giá và cơ hội sinh lời cao.

Phối cảnh mặt bằng tổng thể khu biệt thự bãi Khem

Theo một báo cáo mới đây của Forbes, nhiều chuyên gia cho rằng, nhu cầu về nhà ở và không gian nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang ở thời kỳ “vàng”. Thậm chí, TP.HCM còn được lựa chọn là thành phố đáng để đầu tư thứ 2 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Có đến 71,4% các nhà đầu tư được hỏi đã trả lời rằng họ sẽ mua một căn hộ tại Việt Nam nếu có cơ hội.

Bên cạnh nhà ở, BĐS nghỉ dưỡng cũng được đánh giá là sẽ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đặc biệt, trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang có những bước tăng trưởng nhanh chóng. Du lịch đóng góp tới 13,9% GDP, cao hơn so với mức 8,2% của Mỹ. Ngành công nghiệp du lịch ước tính đã tạo ra khoảng 2,25 triệu công ăn, việc làm cho người dân, tương đương với 4% lực lượng lao động của cả nước.

Năm 2016 được xem là một năm khá sôi động và tích cực của thị trường BĐS nghỉ dưỡng đăc biệt tại Phú Quốc với dự án như biệt thự bãi Khem của Sun Group và VinGroup với Vinpearl Phú Quốc. Theo các báo cáo của một số công ty nghiên cứu thị trường, năm 2016 có khoảng 2.500 căn biệt thự nghỉ dưỡng, khoảng 10.000 căn condotel được đưa ra thị trường (số liệu này tính các dự án từ Đà Nẵng đến Phú Quốc). Lượng tiêu thụ phân khúc này khá tốt khoảng 55% đối với biệt thự nghỉ dưỡng, khoảng gần 75% đối với condotel.

Bước sang năm 2017, thị trường này sẽ có sự cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải cân nhắc điều chỉnh giá cả hợp lý và đưa ra nhiều chính sách linh hoạt hơn nữa để thu hút khách hàng. Trong thời gian tới, BĐS nghỉ dưỡng vẫn tập trung phát triển tại những địa danh có thương hiệu về du lịch đặc biệt là Phú Quốc với khu biet thu bai khem và cá dự án của chủ đầu tư lớn khác.

Phối cảnh căn biệt thự sát biển tại Kem beach

Trong số các dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc, Sun Group từng ghi dấu ấn với những tuyệt tác nghỉ dưỡng vượt thời gian, và tiếp tục chứng minh đẳng cấp với quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tại một trong những bãi biển “đẹp nhất Việt Nam”. Được xây dựng tại một vị trí vàng đắc địa, nơi có sự tĩnh lặng đến thanh bình với một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, Khu biệt thư bãi Khem này chính là một tuyệt tác nghỉ dưỡng biển mà chủ đầu tư Sun Group đã mang đến, đó không chỉ là vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn là sự khéo léo và đầy tinh tế trong cách thiết kế chủ đầu tư. Sun Group đã mang cả làng quê Việt vào khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Vì thế, chọn dự án Sun Premier Village Kem Beach sẽ là một lựa chọn thông minh cho những dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Xem thêm chi tiết tại: Sun Premier Village Kem Beach Resort 


  • Minh Châu