Biệt thự chỉ dành cho giới thượng lưu - Ecopak Grand The Island

Lần đầu tiên tại miền Bắc xuất hiện những căn biệt thự thượng lưu đắt giá triệu đô, biệt thự Ecopark Grand The Island nằm trong dải hồ ngọc bích với những giá trị độc tôn.

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Xanh đẳng cấp Ecopark, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand The Island được chủ đầu tư hình thành dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark Grand

Ecopark Grand The Island là phân khu mới nhất của khu đô thị Ecopark, đến đây bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc trước những gì chủ đầu tư Vihajico đang tiếp tục kiến tạo tại đây. Một không gian sống có giá trị lên đến triệu đô đang dần được hình thành với tất cả tâm huyết của một chủ đầu tư có tầm - Biệt thự đảo Ecopark sẽ khiến bạn thực sự mãn nhãn!

Để hướng đến mục tiêu thỏa mãn cao nhất cái "tôi" cá nhân của từng vị chủ nhân và xứng tầm đẳng cấp thượng lưu, mỗi căn biệt thự Ecopark Grand The Island sẽ là những mẫu thiết kế mang tính "độc bản". Đơn vị thiết kế quốc tế cùng các kiến trúc sư danh tiếng sẽ hoàn thiện bản vẽ chi tiết của từng biệt thự theo yêu cầu đặc biệt từ mỗi vị chủ nhân. Tất cả các căn biệt thự đều có mật độ xây dựng thấp, xấp xỉ 40%, không gian sinh hoạt được trải rộng trên 3 tầng mặt sàn, nhìn hướng ra mặt hồ xanh ngọc bích.

"THỦY" Yếu tố quan trong mang đến tính độc bản của những căn biệt thự Ecopark Grand The Island.

Theo chủ đầu tư, Ecopark là khu đô thị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam áp dụng hình thức lọc nước đặc biệt ở một diện tích lớn nhằm đảm bảo chất lượng nước luôn ở mức an toàn, xanh trong, môi trường sống bền vững.

Hệ thống lọc nược tại Ecopack Grand The Island

Chủ đầu tư không tiếc tiền để đặt hàng một hệ thống lọc nước tự nhiên khổng lồ theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất của Nhật, Mỹ và Singapore, dành riêng cho phân khu biệt thự đảo. "Dòng nước lưu thông tự nhiên, chảy từ vùng cao nhất là khu hồ lắng, qua những căn biệt thự đảo Ecoprack Grand The Island và vòng về khu vực thấp nhất là sân golf 18 hố. Từ đây, hệ thống bơm lọc hiện đại sẽ đẩy dòng nước ngược trở lại hồ, hoàn thành một vòng khép kín".

Đẳng cấp sống thượng lưu của các chủ nhân biệt thự Ecopark Grand The Island.

Tiêu chuẩn sống đẳng cấp tại Ecopark Grand The Island

Không gian sống tại biệt thự đảo Ecopark Grand The Island được đảm bảo sự riêng tư và an ninh tuyệt đối với 2 cổng vào chính được trang bị bốt an ninh với công nghệ camera cảm nhiệt 24/24 và hệ thống intercom giữa bảo vệ và gia chủ. Toàn bộ đường ven quanh vịnh hồ đều có gắn cảm biến chuyển động cùng hoạt động kiểm tra an ninh đảm bảo không có bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào ảnh hưởng đến cuộc sống trên biệt thự đảo Ecopark Grand.

Sống trong biệt thự đảo Ecopark Grand The Island, gia chủ được hưởng những đặc quyền chưa từng có như đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach và du thuyền sang trọng. Khu vực clubhouse rộng hơn 7.000 m2 vươn ra mặt hồ với đầy đủ các tiện ích thượng lưu, từ bến du thuyền, lầu vọng thủy, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, phòng gym, spa, sauna hiện đại bậc nhất; đến phòng thử rượu, cigar và bussiness lounge thượng hạng.


  • Minh Châu