Lên đỉnh cùng cáp treo Fansipan Legend

Hệ thống cáp treo Fansipan Legend đi vào hoạt động giúp giấc mơ lên đỉnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, hãy cùng chúng tôi đưa bạn lên đỉnh một lần.

Được chinh phục đỉnh núi Fansipan ít nhất một lần trong đời là mơ ước của bất kỳ ai, hiện giờ việc chinh phục không còn gian nan và đầy hiểm nguy nhưng sự thú vị khi chinh phục bằng cáp treo vẫn không hề giảm đi, nào chúng ta cùng nhau lên đỉnh.

Lượng khách đến với Fansipan là rất đông, chúng ta phải kiên nhẫn xếp hàng khoảng 1 tiếng để được mua vé lên đỉnh. Nhưng hiện tại bạn không còn phải mất thời gian cho công đoạn này, hãy gọi cho chúng tôi vé lên đỉnh sẽ được mang đến tận tay cho Qúy khách trong vòng 24h.

Nào chúng ta cùng suất phát, các bạn yên tâm khi lên đỉnh ai cần hỗ trợ đã nhân viên chăm sóc sức khoẻ du khách và những dụng cụ cần giúp bạn hồi sức nhanh chóng. Nhưng chúng ta hãy quên lỗi lo đó sang 1 bên để cùng chiêm ngưỡng cảnh núi rừng Fansipan tuyệt đep.

Với một vị trí tuyệt vời cộng thêm điều kiện thời tiết ưu ái chỉ với một chiếc smartphone khá cũ kỹ tôi đã kịp chớp được một số tấm hình tuyệt đẹp về những thửa rượng bậc thang và khung cảnh hùng vĩ nơi đây.

Hình ảnh trên các bạn liên tưởng đến điều gì?????, lên đỉnh cùng cáp treo Fansian không nhàm chán như các bạn từng nghĩ.

Tiếp tục hành trình, từ nhà ga cuối đến đỉnh Fansipang còn 600 bậc thang, thử thách bắt đầu, nhưng theo tôi chinh phục cũng “dễ như ăn phở” mà thôi.

Nhà ga Tàu Hỏa leo núi Qúy khách có thể lên đỉnh bằng Tàu Hỏa một điều khá thú vị, giá lên đỉnh là 70k khi xuống là 80k. Nhưng theo tôi các bạn nên chọn đi bộ một chiều vì chúng ta cũng nên khởi động chân tay một chút để lên đỉnh có cảm giác được mất sức.

Với kinh nghiệm của tôi, thời điểm thích hợp nhất để lên đỉnh là xế trưa bởi buổi sáng thường có mây mù và sau 3 giờ chiều cũng vậy. Muốn ngắm trọn vẹn cảnh quan từ nóc nhà Đông Dương, và chớp được những bức ảnh ưng ý nhất bạn nên di chuyển tới cáp treo lúc 9 giờ sáng và lên đỉnh vào tầm này để ngắm những tia nắng ban mai xuyên qua mây và sương, hong khô những bờ cây, ngọn cỏ trên đỉnh núi huyền thoại.

Đại Lý chính thức Cáp treo Fansipan Legend: Hotline 0904.88.23.23


  • Minh Châu