Fansipan Legend Sapa đẹp lung linh mùa Hoa Cải Mèo

Đến với khu du lich Fansipan Legend Sapa những ngày tháng 3 này, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một màu vàng rực rỡ trải dài vô tận của Hoa Cải Mèo.

Khi gió heo may và sương mù bắt đầu bao phủ miền Bắc là lúc Hoa Cải Mèo ở Lào Cai nở rộ. Với vòng đời chỉ 20 ngày sau đó người dân sẽ lấy hạt làm hát giống cho vụ sau, cơ hội hiếm hoi để bạn đứng gữa bạt ngàn Hoa Cải Mèo vàng rực bao nhiêu ưu phiền như tan biến hết, chỉ còn lại tình yêu thiên nhiên giữa lòng người và cảnh sắc nơi vùng cao Tây Bắc.

Hoa Cải Mèo tại Fansipan Legend nở rực rỡ lung linh và huyền ảo, riêng sắc hoa đó cũng đủ để níu chân người lữ khách đứng ngắm nhìn hồi lâu. Tuyệt nhất là khi nắng chiếu vàng xuống những thảm hoa cải, làm óng lên một màu vàng tinh khôi khiến ta chẳng thể thốt lên lời.

Cải vàng rực rỡ tại Fansipan Legend

Hoa Cải Mèo trải dài hai bên đường khu du lịch Fansipan Legend

Loài cây này mọc trên những ruộng bậc thang, lưng chừng núi. Không tạo thành cánh đồng rộng lớn, bạt ngàn như cao nguyên Mộc Châu nhưng hình ảnh từng bông cải rung rinh trong gió cũng khiến người lữ khách phải xao lòng. Mùa Hoa Cải Mèo trùng vào mùa hoa đào hoa mận cùng nhiều loài hoa đẹp khác đua nhau khoe sắc, đến với nơi đây bạn không chỉ được ngắm nhìn những bông cải vàng thơ mộng mà còn được hòa mình vào các lễ hội đặc sắc tại Fansipan Legend.


  • Minh Châu