Khách sạn Ritz Carlton Phú Quốc một thiên đường nghỉ dưỡng

Dự án được Tập đoàn Sun Group triển khai xây dựng tại đảo Hòn Vông Phú Quốc, The Ritz-Carlton Phú Quốc là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 6 sao.

Thương hiệu khách sạn The Ritz-Carlton được thành lập tại Mỹ vào đầu những năm 1900 bởi Albert Keller. The Ritz Carlton đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành khách sạn tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời với những tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ, thiết kế sang trọng tinh tế đến từng chi tiết. Đến nay The Ritz Carlton điều hành 91 khách sạn và resort sang trọng ở các thành phố lớn, khu du lịch tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phối cảnh biệt thự Ritz Carlton Phú Quốc

Song song với dự án khách sạn The Ritz Carlton đang triển khai xây dựng tại đảo Hòn Vông Phú Quốc, Tập đoàn SunGroup đã và đang triển khai một loạt các dự án tại Phía nam đảo Phú Quốc kể đến như.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng tự hào là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam. Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, tái hiện 18 phân khoa lớp học, mọi ngóc ngách tại Emerald Bay Phú Quốc được thổi hồn tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo trên nền biển xanh ngọc bích. JW Marriott là dự án đầu tiên của Sun Group tại Nam đảo ngọc, đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, cùng với các khách sạn 5 sao khác tại Phú Quốc nâng tầm Việt Nam trong bản đồ du lịch thế giới.

Sun Premier Village Phu Quoc Resort - Toạ lạc tại Mũi Ông Đội - phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc - Premier Village Phu Quoc Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt biển. Với vị trí “có một không hai” này, du khách có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn ngay tại chính căn hộ của mình.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Nằm tại bãi Khem thuộc phía Nam của đảo Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Khu nghỉ dưỡng có hơn 400 căn hộ được thiết kế tiện nghi và đẳng cấp. Với không gian khoáng đạt, sở hữu bể bơi riêng đẳng cấp, tầm nhìn trải rộng ra biển, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất.

Phối cảnh khu đô thị An Thới Phú Quốc

Khu đô thị An Thới Phú Quốc - Dự án được Sun Group triển khai xây dựng vào quý I/2018 này, dự án sẽ biến thị trận An Thới trở thành một thành một trong 2 đầu tầu phát triển Phú Quốc, dự án bao gồm: Biệt thự nghỉ dưỡng hoặc để ở, Condotel, nhà phố thương mai hay Shophouse và đất nền. Theo quy hoạch, phía nam đảo Phú Quốc sẽ là trung tâm vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng của đặc khu kinh tế Phú Quốc.

Sun Premier Village Kem Beach Resort - Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với lối kiến trúc “Làng” với trục cảnh quan kéo dài từ bãi biển lên triền đồi, nơi các mạch nước ngầm chảy trên ghềnh đá và lộ mình bên bờ cát trắng. Dự án có 2 sự lựa chọn dành cho khách hàng: khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Sirena và khu nhà phố thương mại Piperina với giá trị kinh doanh đầu tư hấp dẫn.

 

Cáp treo Sun Group Phú Quốc

Đặc biệt vào những ngày đầu xuân 2018 này Sun Group chính thức cho đi vào hoạt động dự án cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc. Dự án cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm, đưa du khách tới một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại cực Tây Nam của Tổ quốc với công viên giải trí, công viên chủ đề và công viên nước cùng các trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm lôi cuốn.

Khách sạn The Ritz Carlton khi đi vào hoạt động cùng với một chuỗi các dự án khác sẽ tạo nên một quần thể vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam cũng như trong khu vực.

Thông tin chi tiết về các dự án xin liên hệ: 0904.88.23.23

 


  • Minh Châu