Mở bán tòa S1 Chung cư Sun Grand City Thuy Khue

Ngày 12/08 tới đây SunGroup chính thức mở bán tòa S1 dự án Sun Grand City Thuy Khue Residences. Với tầm nhìn 3 mặt ra Hồ Tây tòa S1 sẽ là một cơn sốt thực sự.

Dự án chung cư cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residences tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê và 48 Hoàng Hoa Thám mang trong mình vị trí đắc địa, nhìn trọn vẹn ra hồ Tây thơ mộng, quảng trường Ba Đình lịch sử, công viên Bách Thảo thoáng mát, trong lành. Hơn nữa, Sun Grand City Thuy Khue Residences nằm ở vị trí trung tâm, ngay khu hành chính quốc gia, đây là khu dân trí cao và yên tĩnh, thích hợp với những người muốn có cuộc sống nhẹ nhàng, không ồn ào.

Phong cách thiết kế hiện đại.

Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như diện tích của từng căn hộ, chung cư 69b  Thụy Khuê hứa hẹn sẽ đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Tất cả căn hộ của dự án đều có tối thiểu 2 mặt thoáng, trong đó phòng khách và phòng ngủ đều được bố trí có cửa sổ lớn, để đón ánh sáng và không khí tự nhiên, cũng như sự thoáng đãng, mát mẻ cho căn phòng. Với tiêu chí mang lại cuộc sống thượng lưu với mức giá không quá cao, Sun Group sẵn sàng thay đổi và đáp ứng nhu cầu cần thiết cho chủ căn hộ, xứng tầm với mức tài chính mà khách hàng bỏ ra.

Mặt bằng tổng thể dự án

Các căn hộ được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ: 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ (studio): diện tích từ 45 – 56m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 90 – 107m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 111 – 149m2 – Căn hộ 4 phòng ngủ: 154 – 175m2
  • Căn hộ penhouse: nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, thiết kế thông tầng với diện tích lớn từ 107 – 247m2.

Đánh giá:

  • Căn 01, 02 là những căn cực VIP. View trọn vẹn hồ tây, hướng ban công và các phòng được bố trí thông minh, đầy đủ ánh sáng tự nhiên
  • Căn 03, 07 ( studio) Đây là 2 căn diện tích nhỏ, phù hợp sống độc thân, sống 1 gia đình trẻ tiên tiến, hoặc đầu tư cho thuê. Bên cạnh đó 2 căn studio này đều view hồ.
  • Căn số 04,06. Căn góc 3PN với diện tích cực hợp lý, view hồ và tất cả các phòng đều thoáng.
  • Căn số 05: Căn 1PN duy nhất của tòa S1. Tuy không view hồ nhưng đây là căn có layout cực kỳ hợp lý.

Mặt bằng tòa S1 view trọn vẹn hồ tây. Các căn có diện tích vừa phải, hợp lý với số lượng phòng ngủ. Số căn hộ trên số thang máy là con số ấn tượng nhất Hà Nội hiện nay: 25 căn/thang máy.

Xem thêm thông tin chi tiết về dự án: Sun Grand City Thuy Khue

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu