Ra mắt nhà phố thương mại - Shophouse Sun Group Hạ Long

Vào ngày 1/7 vừa qua tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ long, Tập Đoàn Sun Group chính thức ra mắt sản phẩm nhà phố thương mai - Shophouse SunGroup Hạ Long

Theo Chủ đầu tư cho biết, trong ngày ra mắt dự án tại thị trường Quảng Ninh vừa qua đã có 500 khách hàng đến tham dự lễ giới thiệu dự án, và 1/2 số căn hộ Shophouse SunGroup Hạ Long, 40 biệt thự đã được khách hàng đặt cọc. Một con số nói nên tầm vóc, vị trí đắc địa của dự án và uy tín của Chủ đầu tư, cùng với giải pháp hỗ trợ tài chính cho chủ sở hữu.

Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng 5 -7 tỷ đồng, tương đương giá một căn hộ trung cao cấp gồm 2-3 phòng ngủ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, là có thể sở hữu siêu biệt thự triệu đô. Cùng với đó, mức cam kết chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động cho thuê tối thiểu 9% trong suốt 15 năm cũng là yếu tố giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án.

Khách hàng tham gia lễ giới thiệu Shophouse Sun Group Hạ Long

 Đặc biệt, cơ hội đầu tư sinh lời tại dự án càng lớn mạnh hơn trong bối cảnh thị trường Hạ Long đang được các chuyên gia đánh giá là thị trường BĐS nghỉ dưỡng giàu triển vọng bậc nhất miền Bắc, tương đương các thị trường Phú Quốc hay Đà Nẵng vài năm trước. Theo ông Hưng một nhà đâu tư có tiếng tại Hà Nội nhận định. “Đây là dự án đầu tiên về mô hình BĐS nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh nói riêng, miền Bắc nói chung. Hiện, nhiều nhà đầu tư đang trong quá trình tìm hiểu và thăm dò thị trường nhưng tôi tin tưởng dự án sẽ rất khả quan trong thời gian tới nhờ chính sách ưu đãi tài chính không thể tốt hơn trong dịp này. Đầu tư vào Shophouse Ha Long chính là xu hướng đi tắt đón đầu, mở ra cơ hội chưa từng có cho các nhà đầu tư thời điểm này”.

Đã chốt xong một căn Shophouse SunGroup Hạ Long nhưng còn nán lại để tiếp tục theo đuổi một biệt thự nghỉ dưỡng có vị trí siêu đẹp tại dự án, ông Đinh Xuân Hồng, nhà đầu tư đến từ Hạ Long chia sẻ: “Đã và đang đầu tư mạnh cho BĐS nghỉ dưỡng nên khi thấy một sản phẩm tốt như Shophouse Sun Ha Long, tôi phải nhanh chóng chốt đăng ký để có được ưu đãi tốt nhất. Uy tín của chủ đầu tư Sun Group khiến tôi hoàn toàn tin tưởng ở tiềm năng sinh lời bền vững của dự án”.

Sản phẩm vượt trội, ưu đãi tài chính hấp dẫn, sinh lời dài hạn, Sun Premier Village Ha Long và Shophouse SunGroup Hạ Long là dự án tiêu biểu thuộc dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang Sun Premier Village do tập đoàn Sun Group đầu tư tại Việt Nam. Màn chào sân ấn tượng tại TP Hạ Long sáng 1/7 của dự án dự báo một cơn sốt đang lên và ngày càng tăng nhiệt tại địa bàn triển vọng hàng đầu miền Bắc. Và chắc chắn, các nhà đầu tư tiên phong sẽ không bỏ qua cơ hội tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh với bài toán sinh lời hấp dẫn có một không hai trên thị trường thời điểm này.


Thông tin chi tiết về dự án liên hệ : 0904.88.23.23


  • Minh Châu