đầu tư hấp dẫn cùng MBland Holdings tại dự án Mbland Đà Nẵng

Là sản phẩm được đầu tư bởi MBLand, dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cả nước.

Theo ông Paul Mason - Phó TGĐ MBLand khẳng định dự án MBLand Đà Nẵng (Pan Pacific Đà Nẵng Resort)  là bước đi quan trọng của MBLand và Tonkin Property trong chiến lược chinh phục và dẫn đầu thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Với phương châm " Giá trị tạo niềm tin", MBLand sẽ tiếp tục đem lại những giá trị chuẩn mực mới cho thị trường BĐS Việt Nam.

Góc phối cảnh dự án

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này quy tụ những tên tuổi có tiếng tăm nhất trong lĩnh vự kiến trúc - thiết kế trên thế giới. Với cảnh quan được thiết kế bởi EDSA - đơn vị số 1 thế giới về thiết kế cảnh quan; ngoại thất được thiết kế bởi Humphreys & Partners- một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Mỹ và nội thất được thiết kế bởi công ty DWP, dự án MBLand Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tạo nên 1 chuẩn mực mới, nơi mọi yếu tố được dung hoà hoàn hảo để tạo nên một trải nghiệm tinh tế trọn vẹn.

Tọa lạc tại Km số 0 của trục du lịch Đà Nẵng – Hội An, thuận tiện cho cả việc tiếp cận thành phố Đà Nẵng trẻ trung sôi động cũng như thành phố Hội An cổ kính cũng như dễ dàng đến với các điểm du lịch thiên nhiên, các di tích lịch sử như Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, thánh địa Mỹ Sơn.. Với vị trí đắc địa và duy nhất của mình, dự án MBLand Đà Nẵng xứng đáng với vị trí trung tâm của một vùng đất du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Phoi canh du an MBLand Da Nang

Dự án MBLand Đà Nẵng, được xây dựng trên khu đất có diện tích 7,6 ha, mật độ xây dựng 28%. Đây là tổ hợp khách sạn và biệt thự 6 sao 100% hướng biển, thiết kế hiện đại, thân thiện.

Với ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, uy tín từ chủ đầu tư cùng thiết kế cảnh quan, kiến trúc độc đáo, dự án MBLand Đà Nẵng càng khẳng định được tiềm năng sinh lời hấp dẫn với các nhà đầu tư khi được áp dụng tiêu chuẩn quản lý vận hành 5 sao đến từ Pan Pacific - công ty thành viên thuộc Tập đoàn UOL được niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore, một trong những công ty là chủ sở hữu nhiều khách sạn và tòa nhà nhất châu Á, với danh tiếng hàng đầu về đầu tư và phát triển bất động sản.

Xem thông tin chi tiết tại: Vanesea Field managed Pan Pacific Đà Nẵng Resort


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét