Thương hiệu Pan Pacific sẽ quản lý Vanesea field Đà Nẵng

Vanesea Field Đà Nẵng - Dự án biệt thự nghỉ dưỡng này sẽ mang trong mình tiêu chuẩn Quốc tế của chuỗi các khách sạn Pan Pacific trên khắp toàn cầu.

Vanesea Field - Pan Pacific Đà Nẵng Resort là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng Resort & Hotel 5 sao gồm khu Vanesea Villa, Vanesea Sky Paradise Villa và Vanesea Condotel. Nằm ngoài cuộc chạy đua cam kết tiến độ chóng vánh, Pan Pacific chọn cho mình hướng đi khác biệt: Chăm chút kỹ lưỡng cho từng khâu của dự án từ thiết kế, quản lý dự án đến thi công. Với mong muốn đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, hướng tới sự tinh tế nguyên bản, chủ đầu tư MBLand Holdings  đã đặc biệt hào phóng khi đầu tư nhiều thời gian và tài chính để làm việc với các đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới.

Tọa lạc tại km số 0 trên trục du lịch Đà Nẵng – Hội An, Pan Pacific Đà Nẵng Resort vốn đã đặc quyền sở hữu một không gian hướng biển từ mẹ thiên nhiên. Cũng bởi vậy ngay từ giai đoạn hình thành ý tưởng, chủ đầu tư đã định hướng đơn vị thiết kế cảnh quan cho dự án không chỉ đơn thuần là một tên tuổi nổi tiếng dạn dày kinh nghiệm mà cần phải thật sự hiểu, phát huy và khai phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của bờ biển miền Trung.

 

Với tiêu chuẩn vận hành 5 sao đến từ Pan Pacific được đánh giá là một ưu thế vượt trội, khẳng định tầm vóc quốc tế của dự án Pan Pacific Đà Nẵng. Với sự quản lý chất lượng, hiệu quả của Pan Pacific, việc sở hữu dòng sản phẩm có một không hai Vanesea Sky Paradise Villa – “biệt thự trên cao” bên cạnh hai dòng sản phẩm độc đáo Vanesea Villa và Vanesea Condotel hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn lại càng giúp dự án này thuyết phục được các nhà đầu tư.

Kết hợp với đó là cam kết và chính sách chia sẻ lợi nhuận không thể tốt hơn từ chủ đầu tư: chia sẻ lợi nhuận 85:15 trong vòng 10 năm nhưng không thấp hơn (9%/năm giá trị biệt thự), khách hàng được nghỉ dưỡng 15 đêm/năm tại chính căn biệt thự của mình, đặc biệt chủ đầu tư cam kết mua lại biệt thự sau 10 năm với giá ghi trong HĐMB (đảm bảo bằng đông USD)

Pan Pacific chính thức được ngân hàng MBBank bảo lãnh với chính sách bán hàng khủng: Hộ trợ vay tối đa 75% giá trị căn biệt thự, lãi suất 0% vòng 24 tháng, Chiết khấu ngay 8% khi khách hàng trả trước 95% giá căn biệt thự, chiết khấu 7,5% khách hàng không sử dung gới ưu đãi.

Từ nay đến hết 30/8 khách hàng đặt mua được chiết khấu 5% và tặng IPhone 8 phiên bản Jet Black.

Xem thêm chi tiết thông tin chi tiết dự án:  Vanesea Field managed by Pan Pacific

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu