Đẳng cấp thượng lưu - Chung cư Sun Grand City Văn Cao

Với tôn trí tạo ra những sản phẩm vượt thời gian, dự án mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp.

Tọa lạc tại số 125 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Chung cư Sun Grand City Văn Cao Residence được xây dựng tại vị trí đẹp nhất, ngày sát Hồ Tây trên tuyến đường Văn Cao – tuyến phố đẹp và hiện đại vào bậc nhất Hà Nội. Với kiến trúc hiện đại được thiết kế bởi những công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đã và đang thiết kế dòng sản phấm " Sun Grand City ", Sun Grand City Van Cao Residence là tác phẩm nghệ thuật đương đại mới mà Sun Group muốn gửi đến các quý khách hàng.

Phối cảnh dự án Sun Grand City Văn Cao

Tiện nghi của dự án này không chỉ đến từ phía bên trong, mà còn cả từ bên ngoài dự án. Tiện ích bên trong của dự án bao gồm những dịch vụ hạng sang mà bất kỳ dòng sản phẩm nào của Sun Grand City đều có như khu shopping, khu spa, khu thể hình,… được tích hợp ngay trong tòa nhà.

Tiện ích bên ngoài dự án phải kể đến đó chính là vị trí vô cùng tiện lợi: nằm giữa tuyến phố đẹp bậc nhất Hà Nội, Văn Cao. Với giải phân cách rộng, có trồng hoa và cây xanh, 6 làn xe với chiều ngang lên đến hơn 90m. Không chỉ vậy, tại Chung cư Sun Grand City Văn Cao, bạn còn có thể dễ dàng đến các vị trí khác nhau tại trung tâm Hà Nội, và thuận tiện đi đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhờ tuyến đường Võ Nguyên Giáp hiện đại bậc nhất Việt Nam.

 

Vị trí đắc địa của Sun Group Văn Cao

Không chỉ vậy, vị trí này của dự án cũng là trung tâm của hàng loạt các bệnh viện xung quanh như bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện Phổi Trung ương, ... cùng 2 công viên lớn nhất của thủ đô Bách Thảo và Thủ Lệ, và đặc biệt dự án chỉ cách Hồ Tây 600m.

Sở hữu một vị trí siêu đẹp tại Hà Nội, Chung cư Sun Grand City Văn Cao Residence là một ước muốn cho bất cứ thượng khách nào tại Hà Nội. Với địa thế đẹp, được vây xung quanh bởi các bệnh viện lớn nhưng không quá gần, dễ dàng di chuyển đến 2 công viên lớn: Thủ Lệ và Bách Thảo, đồng thời có thể dễ dàng đi vào trung tâm Hà Nội, và đặc biệt dự án chỉ cách Hồ Tây 600m. 

Xem thêm chi tiết về dự án tại: Sun Grand City Văn Cao Residence

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét