Khu biệt thự Pan Pacific Đà Nẵng - Chủ đầu từ MBLand

Dự án là sản phầm đầu tay của MBland Hodings tại thị trường bất động sản Miền Trung, với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao

 Sau 10 năm đi vào hoạt động, MBLand đã khẳng định sự phát triển lớn mạnh không ngừng với vốn chủ sở hữu đạt khoảng 800 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý trên 2000 tỷ đồng (bao gồm tài sản quản lý VietRemax và các công ty thành viên: Công ty CP Long Thuận Lộc, Công ty TNHH Thiên Phú Hưng, chi nhánh phía Nam, chi nhánh miền Trung). MBLand hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với các công trình mang tầm vóc quốc gia và khu vực như: Pan Pacific đà nẵng, Central Field, Golden Field, Green Field, Grand Field, Infinity Field, Resilient Field, Southern Field, West Field, Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower,... Thương hiệu MBLand cũng được khẳng định bởi các giải thưởng uy tín như: Thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam; Doanh nhân xuất sắc Đất Việt; Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng; Doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Bộ Công Thương…

Phối cảnh dự án Pan Pacific Da Nang

Hiện nay, MBLand đang triển khai những “nấc vàng” của chiến lược 2015 - 2020. Thực hiện tái cấu trúc, xây dựng thành công mô hình Tổng công ty theo hướng các Khối là cơ quan quản lý, đơn vị cơ sở là các chi nhánh (Bắc, Trung, Nam), các công ty con, công ty liên danh, liên kết. Đặc biệt xây dựng, triển khai Ban quản lý Dự án trọng điểm, Trung tâm xử lý nợ và phát triển quỹ đất. Xây dựng hình ảnh, nâng tầm thương hiệu MBLand trong nước và quốc tế qua các dự án như Pan Pacific Đà Nẵng, Central Field, Golden Field, Green Field,......  . Dự kiến năm 2016, MBLand triển khai văn phòng và chi nhánh tại Úc, Nhật gắn với mục tiêu, chiến lược cụ thể. Theo chiến lược và kế hoạch từ nay đến năm 2017, tổng đầu tư các dự án của MBLand ước đạt 20 ngàn tỷ (VNĐ).

 

Bể bơi tràn bờ tại Pan Pacific Da Nang

 Dưới sự chỉ đạo của HĐQT và Tổng giám đốc, năm 2014, MBLand đã xây dựng thành công chiến lược phát triển giai đoạn 2015 – 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Chiến lược được xây dựng trên cơ sở thực tiễn, khoa học, gắn kết với MB và các công ty con của MBLand, khai thác triệt để những cơ hội từ Bộ quốc phòng, từ MB, từ khách hàng quân đội, đồng thời phân tích đầy đủ, chính xác vị thế của công ty trong MBLand và trong đầu tư kinh doanh Bất động sản. Sự thành công trong xây dựng chiến lược của MBLand chính là xây dựng và hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của một doanh nghiệp quân đội, là sự đoàn kết, là trí tuệ của cán bộ nhân viên trong công ty, là “kim chỉ nam” trong quá trình  triển khai và xây dựng đơn vị.

 

Bên cạnh đó, MBLand tiếp tục củng cố, phát triển kiện toàn công tác Đảng và công tác chính trị, các tổ chức quần chúng. Kế hoạch quý II/2016, Đảng bộ cơ sở công ty MBLand trực thuộc Đảng bộ MBLand chính thức vận hành. Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ là tổ chức cơ sở trực thuộc các tổ chức quần chúng của MBLand, hoạt động nề nếp và có phong trào sôi nổi, hiệu quả, uy tín.

 Với thông điệp xuyên suốt “Giá trị tạo niềm tin”, MBLand đã và đang tạo lập giá trị gia tăng cho xã hội và các nhà đầu tư thông qua các dự án như Pan Pacific Đà Nẵng, Central Field, Golden Field, Green Field,...... cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt với chất lượng thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng, không ngừng mang lại hiệu quả ngày càng cao cho cổ đông, tạo sự phát triển và tăng trưởng bền vững./.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dự án:  Vanesea Field managed by Pan Pacific Da Nang Resort


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét