Bảng giá shophouse Athena Fulland Kim Giang | Phân khu Athens

Dự án Athena Fulland Kim Giang chính thức mở bán giai đoạn II thuộc phân khu Athens với những căn Shophouse, liền kề mặt phố Nguyễn Xiển - Xa La.

Trong những năm ngần đây, dòng nhà phố thương mại hay Shophouse đang khá phát triển tại Hà Nội cũng như trên cả nước, bởi chúng được tích hợp cả 2 tính năng vừa kinh doanh, vừa để ở. Hiện tại, Shophouse Athena Fulland Kim Giang thuộc phân khu Athens giai đoạn II của dự án Athena Fulland đang là dòng sản phẩm Hot nhất tại khu vực Kim Giang, Đại Kim Hà Nội. Shophouse - Nhà Phố thương mại là cơ hội đầu tư kinh doanh an toàn, lợi nhuận cao cũng như việc gia chủ sẽ được sống trong quần thể không an lành, thừa hưởng mọi tiện ích dịch vụ của dự án đem đến.

Mặt bằng shophouse Athena Kim Giang giai đoạn II

TỔNG QUAN DỰ ÁN ATHENA FULLAND & PHÂN KHU ATHNES

  • Tên dự án: Anthena Fulland
  • Chủ đầu tư: Vimefulland thành viên tập đoàn Vimedimex
  • ví trí : Đương Nguyễn Xiển, P. Đại Kim & Kim Giang, Hà Nội.
  • Tổng diện tích dự án bao gồm Larissa và Athens: 20.47 ha.
  • Đơn vị thi công: Conteccons
  • Đơn vị giám sát: Công ty CP Coninco C&E
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Phân khu Athens Tây Nam Kim Giang: Tổng diện tích: 18,2ha

 Căn hộ Officetel Biệt thự Shophouse, Liền kề
1150 căn 385 căn 528 lô đơn & song lập  114 căn shophouse
Với 24 căn mặt đường nguyễn Xiển

Chủ đầu tư Vimefulland chính thức ra mặt 24 căn shophouse Athena Kim Giang siêu "VIP" trên mặt đường Nguyễn Xiển. Với mục đích tối ưu cho mục đích kinh doanh các căn shophouse tại dự án được thiết kế với mặt tiền rộng từ 10 - 15m lý tưởng cho mục đích kinh doanh, toàn bộ các căn shophouse đều được thiết kế hầm, 2 mặt tiền giúp cho gia chủ vừa kinh doanh, vừa để ở một cách riêng tư và thoải mái.

Bảng giá shophouse Athena Fulland Kim Giang giai đoạn II

Đặc biệt, từ đầu năm 2017 khi dự án Athena Fulland được Vimefulland triển khai đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực Đại Kim & Tây Nam Kim Giang. Trong suốt hơn 1 năm qua đã có đến hàng chục các khu căn hộ chung cư cả cao cấp lẫn chung cư bình dân mọc lên tại khu vực này như: Khu đô thị The Manor Central Park, Khu đô thị mới Đại kim CĐT HACINCO, Chung cư Đại KIM Bộ Công An, .......

Cộng đồng cư dân tại các khu căn hộ này cũng góp phần tạo nên một phần không nhỏ khách hàng tiềm năng, mang đến lợi nhuận kinh doanh lớn cho chủ sở hữu Shophouse Athena Kim Giang.

Hiện tại Vimefulland đang chào bán các lô Shophouse Athena Fulland Kim Giang mặt đường Nguyễn Xiển - Xa La với mức giá trung bình 180 triệu/m2. Do số lượng vô cùng hạn chế chỉ 24 căn nên để đăng ký mua được căn Shophouse ưng ý nhất, quý khách xin hãy vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ : 0904.88.23.23


  • Minh Châu