Vị trí AEON Mall Hà Đông | Lịch sử hình thành Tập đoàn AEON

Được xây dựng tại vị trí khá đắc địa, với tổng vốn đầu tư khoảng 200 triệu USD, AEON Mall Hà Đông sẽ là trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí mới tại Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí tại mặt đường Ngô Thì Nhậm, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội, trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông được diện tích trên 9,5ha, với tổng vốn đầu tư 200 triệu USD. Dự án sẽ gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON với khoảng 1000 gian hàng; bãi đỗ xe rộng rãi có thể chứa 2.100 xe ô tô, 9.000 xe máy. với tổng diện tích xây dựng xấp xỉ 150.000m2, bao gồm cả khu vực bãi đỗ xe ngầm. Diện tích sàn có thể đưa vào kinh doanh khoảng 74.000m2. Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về Tập đoàn AEON Nhật Bản & AEON Mall Hà Đông.

AEON LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

 

1758, khởi đầu từ một cửa hiệu chuyên cung cấp các chất liệu, phụ kiện may kimono ở Yokkaichi do ông Sozaemon Okada điều hành.

Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

Trải qua hàng trăm năm hoạt động, tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.Sứ mệnh muôn đời mà AEON mong muốn duy trì là mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình.

VỊ TRÍ AOEN MALL HÀ ĐÔNG

Tọa lạc tại mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài cạnh khu đô thị Dương Nội, AEON Mall Hà Đông có vị trí khá thuận lợi với việc kết nối giao thông. Song song triển khai xây dựng đại siêu thị, là hoàn thiện 2 con đường lớn rộng 40m kết nối các khu vực lân cận. Đó là đường Ngô Thì Nhậm kéo dài và đường Lê Quang Đạo kéo dài, dự kiến 2 con đường này sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Vị trí AEON Mall Hà Đông

AEON MALL HÀ ĐÔNG CÓ GÌ

Được xây dựng trên tổng diện tích trên 9,5ha, trung tâm thương mại AEON Hà Đông có sẽ gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON với khoảng 1000 gian hàng. Tại đây quy tu tất cả những thương hiệu nổi tiếng : thời trang, ăn uống, vui chơi giải trí như hệ thống rạp chiếu phim CGV, và các hãng điện tử hàng đầu thế giới,...............

BĐS ĂN THEO AEON HÀ ĐÔNG

Hàng loạt các dự án thấp tầng, cao tầng mọc nên như nấm để ăn theo AEON Mail Hà Đông, đặc biệt 1 số dự án nhà ở thấp tầng giá đất tại đây đã tăng 30% trong thời gian ngắn và dự kiến sẽ tăng cao hơn khi đại siêu thị AEON chính thức đi vào hoạt đông.

Geleximco Lê Trọng Tấn một trong những dự án đình đám nhất Hà Nội những năm 2009, dự án đang được sống lại nhờ Vinhomes Smart City ( khu A, B Geleximco ) và AEON Hà Đông ( Khu C, D Geleximco ). Đặc biệt với quỹ đất khá rộng, giá đất còn khá rẻ so với mặt bằng chung quanh khu vực, khu C, D sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.1. Khu C, D dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Phối cảnh khu C, D Geleximco Lê Trọng Tấn

Theo như quy hoạch khu C, D Geleximco có 3 đường đi sang AEON, lưu lượng giao thông chính vào EAON sẽ là Đường Lê Trọng Tấn - Khu C Geleximco - AEON Hà Đông.

2. Khu đô thị Dương Nội

Khu đô thị mới Dương Nội tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng giao thông khớp nối với hạ tầng của quận Từ Liêm, khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm thể thao quốc gia, Trung tâm hội nghị Quốc gia, các cao ốc khách sạn 5*, siêu thị Big C Thăng Long, đặc biệt nằm sát đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông …

Với tổng diện tích qui hoạch: 197,3 ha được chia làm 4 khu: A,B,C,D. Khu đô thị mới Dương Nội được phát triển đồng bộ với hệ sinh thái các tiện ích, dịch vụ, các loại hình bất động sản đa dạng : Hệ thống biệt thự, các tòa chung cư, văn phòng, bệnh viện, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại, khu mua sắm shop villas, hồ điều hòa, công viên,....


Thông tin chi tiết dự án Geleximco liên hệ : 0904.88.23.23


  • Minh Châu