Tổng công ty Sông Đà | SUDICO những dự án BĐS tiêu biểu

Công ty ĐTPT đô thị và khu công nghiệp Sông Đà - SUDICO là công ty thành viên của tổng công ty Sông Đà, SUDICO đã và đang phát triển những dự án bất động sản?.

TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ

Tổng công ty Sông Đà tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1961.  Ngày 26/3/2018, Tổng công ty Sông Đà đã chính thức chuyển đổi từ mô hình doanh nghiệp nhà nước sang mô hình công ty cổ phần: Tổng công ty Sông Đà - CTCP, Tổng công ty tiếp tục định hướng tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng các nhà máy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà máy công nghiệp, công trình dân dụng; chế tạo và cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng; cung cấp dịch vụ nhân lực, công nghệ xây dựng, kinh doanh bất động sản. Tổng công ty Sông Đà-CTCP là nhà thầu chính của hầu hết các dự án thủy điện tại Việt Nam..

SUDICO

Công ty đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà - SUDICO là Doanh nghiệp Nhà nước, thành viên của Tổng công ty Sông Đà, được thành lập theo quyết định số 17/TCT-VPTH ngày 12 thnág 9 năm 2001 của Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà. Và Năm 2003 được chuyển đổi Doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà (SUDICO) theo Quyết định số 946/QĐ-BXD ngày 08 tháng 7 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ xây dựng.

Dự án Khu đô thị An Khánh SUDICO

Năm 2008 Công ty thành lập Công ty con là Công ty TNHH một thành viên SUDICO An Khánh trên cơ sở Ban quản lý các dự án Hà Tây là đơn vị trực thuộc của SUDICO, với số vốn 100% vốn của SUDICO.

Năm 2009 Công ty thành lập Trung tâm giao dịch Bất động sản SUDICO là đơn vị trực thuộc của SUDICO. Cũng trong năm này, ngày 02/09/2009 Công ty vinh dự nhận được giải thưởng Sao vàng đất Việt lần thứ 2. Từ những thành tích trên Công ty đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của SUDICO trên thị trường kinh doanh Bất động sản.

CÁC DỰ ÁN BĐS CỦA SUDICO

1. Khu đô thị mới Tiến Xuân

Tọa lạc tại xã Tiến Xuân, Đông Xuân, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, nằm trong quy hoạch tổng thể khu công nghệ cao Hoà Lạc và nằm trong vùng quy hoạch phát triển trọng điểm của vùng, với vị trí thuận lợi như vậy dự án hình thành sẽ tạo ra một khu đô thị vệ tinh quan trọng và giao lưu giữa thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dự án sẽ tạo ra một khu đô thị mang sắc thái mới với trọng tâm phát triển về dịch vụ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân khu vực quanh vùng thủ đô.

2. khu đô thị Mỹ Đình-Mễ Trì

Tổng vốn đầu tư hơn 400 triệu USD trên diện tích 36ha, khu đô thị Mỹ Đình-Mễ Trì - Khu mang phong cách kiến trúc kiến trúc Châu Âu được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân ten nít.... Với các sản phẩm đa dạng phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng như khu dân cư, khu chung cư cao tầng, khu biệt thự cao cấp.

Một góc dự án Sudico Mỹ Đình

Dự án nằm tại khu vực Tây - Nam Hà Nội, là nơi có tốc độ đô thị hóa cao với hàng loạt các dự án trọng điểm về Hành chính, đô thị, thương mại, tài chính và dịch vụ như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Khu liên hiệp thể thao quốc gia, hệ thống siêu thị BigC, Dự án khu đô thị mới Mỹ Đình I, Dự án khu đô thị mới Mỹ Đình II,… Với hàng loạt các dự án trên đã tạo ra một quần thể đô thị mới liên kết chặt chẽ, có hệ thống hạ tầng đồng bộ, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh.

3. Khu nhà ở Văn La- Văn Khê - Hà Đông

Nằm trong quy hoạch chung đô thị đến năm 2020. Khu đất có vị trí thuận lợi về giao thông (nằm trên trục đường chính Quang Trung của quận Hà Đông – Quốc lộ 6 – tuyến đường huyết mạch nối liền Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc thủ đô) nơi có độ đô thị hóa cao với hàng loạt các dự án trọng điểm về Hành chính, đô thị, thương mại, tài chính và dịch vụ như: Trung tâm hành chính quận Hà Đông, Khu đô thị mới Văn Phú, Gần nhà ga đường sắt trên cao Hà Nội Hà Đông... Với hàng loạt các dự án trên đã tạo ra một quần thể đô thị mới liên kết chặt chẽ, có hệ thống hạ tầng đồng bộ, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh.

Tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD trên diện tích 12,0133 ha, khu nhà ở Văn La - Văn Khê mang phong cách kiến trúc kiến trúc Châu Âu được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, khu vui chơi, giải trí, sân ten nít và các dịch vụ tiện ích.... Với các sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhu cầu khác nhau của khách hàng như khu dân cư, khu chung cư cao tầng, khu biệt thự cao cấp.

4. Khu đô thị mới Nam An Khánh - Sudico

Nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, thuộc địa bàn hai xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức - Hà Nội. Dự án Nam An Khánh có diện tích sử dụng đất là 288.8 ha, trong đó 15,3 ha trong dự án khu vực xã An Khánh được quy hoạch làm khu dịch vụ cho các hộ dân bị thu hồi đất. Tổng diện tích đất quy hoạch cho xây dựng khu đô thị mới là 189,7 ha.

Bản đồ quy hoạch khu đô thị Nam An Khánh Sudico

Khác biệt với quy hoạch của các khu đô thị khác, khu đô thị mới Nam An Khánh là một khu đô thị mới cao cấp có không gian mở và kiến trúc cảnh quan hiện đại bao gồm các khu biệt thự nhà vườn hiện đại có hệ thống hồ điều hòa nằm giữa các khu vực trung tâm của dự án. Dựa trên ý tưởng thiết kế quy hoạch sáng tạo vì cộng đồng, Khu đô thị mới Nam An Khánh được xây dựng theo mô hình một tổ hợp nhà biệt thự, nhà liền kề, khu chung cư cao tầng, khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí được bị trang hiện đại và bố trí hợp lý, hài hòa, thuận lợi cho người sử dụng.

Ngoài những lợi thế như kiến trúc cảnh quan đẹp, thiết kế quy hoach thân thiện với môi trường, việc cung cấp và đáp ứng tốt tất cả các dịch vụ thiết yếu của cuộc sống cho cư dân sinh sống và làm việc trong khu đô thị cũng đã ghóp phần tạo nên một khu đô thị Nam An Khánh hài hòa, ưu việt rất đặc trưng ở Việt Nam.


Thông tin chi tiết về các dự án của SUDICO xin liên hệ : 0904.88.23.23


  • Minh Châu