Tưng bừng lễ đào tạo dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

Siêu đô thị lấn biển Đa Phước Đà Nẵng hay The Sunrise Bay Đà Nẵng chính thức ra mắt thị trường ngay sau lễ đào tạo dự án tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Vào ngày 19/11/2017 vừa qua Chủ đầu tư Công ty TNHH The Sunrise Bay Đà Nẵng tổ chức lễ đào tạo chuyên sâu cho 3 Đại Lý chính thức của dự án án The Sunrise Bay Đà Nẵng hay khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng. Với sức nóng khủng khiếp của dự án ballroom của khách sạn Pan Pacific Hà Nội với sức chứa 1000 chỗ đã không còn 1 chỗ trống. Chương trình đã mang đến cơ hội tiếp cận thông tin dự án một cách đầy đủ và chân thật nhất. Qua đó, truyền được ngọn lửa nhiệt huyết đến toàn thể chuyên viên kinh doanh về một “siêu phẩm” bất động sản đầy tiềm năng vượt trội.

The Sunrise Bay Đà Nẵng hay Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng nằm tại Nguyễn Tất Thành, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, là khu đô thị lấn biển đầu tiên tại Việt Nam, với tổng diện tích 191 ha. Trong đợt mở bán đầu tiên này Chủ đâu tư sẽ ra mắt 500 căn biệt thự đơn và song lập, nhà phố thương mại (Shophouse), và những căn nhà phố liền kề.

Sự hào hứng của các bán chuyên viên tư vấn về dự án

The Sunrise Bay Đà Nẵng - Tin vào điều tốt đẹp nhất.

Dự án được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới: kiến trúc sư Moshe Safdie, công ty thiết kế quy hoạch và kiến trúc Aedas và công ty thiết kế cảnh quan EDSA INC. Với trái tim và tình yêu dành cho Đà Nẵng, các kiến trúc sư đã mang không gian sống đẳng cấp giao hòa cùng cây xanh và vịnh biển, gắn liền với bản sắc, dấu ấn Đà Nẵng đậm nét. Các thiết kế theo khu compound đảm bảo các hoạt động tiện ích bên trong và bên ngoài được quy hoạch đầy đủ, đồng bộ, mang lại cho “tổ ấm” của cư dân những trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày.

Phối cảnh dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

The Sunrise Bay Đà Nẵng -  Chính sách bán hàng hấp đẫn, hứa hẹn sinh lời vượt trội.

Dự án chính thức được ngân hàng SHB bảo lãnh, một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, chủ sở hữu các sản phẩm tại đây yên tâm khi được ngân hàng đồng hành trong suốt dự án. Cùng với đó là chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt mua những căn biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề vô cùng hấp dẫn.


  • Minh Châu