Boutique là gì ? | Boutique Sun Group Hạ Long có gì đặc biệt

Boutique là gì ? ”Boutique” là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, theo chuyên ngành Khách Sạn nó lại mang yếu tố đánh giá chất lượng của khách sạn.

Trên thị trường bất động sản hiện nay, các chủ đầu tư thường sử dụng tên tiếng Anh, Pháp,... đặt tên cho dự án, sản phẩm của mình. Vị dụ như sản phẩm Boutique shophouse của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long. Vậy Boutique là gì?, chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao Sun Group đặt tên sản phẩm của mình như vậy.

Boutique là gì ?.

Boutique là một từ có bắt nguồn từ tiếng Pháp chỉ cửa hàng nhỏ, bán các đồ có phong cách riêng và dễ sử dụng/mặc trong đời sống, thường là các cửa hàng Quần áo hoặc Trang sức. Còn theo đúng chuyên ngành Kinh Tế, thì nó lại mang nghĩa rộng hơn,nghĩa là: cửa hàng,cửa hiệu,hiệu quảng cáo… Theo chuyên ngành Khách Sạn thì nó lại mang yếu tố đánh giá chất lượng của khách sạn đó dịch vụ, nhân viên, không gian bố trí, chăm sóc khách hàng…

Boutique Shophouse Sun Group Hạ Long có gi đặc biệt.

Boutique shophouse của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long - Quảng Ninh được xây dựng theo mô hình khách sạn mini, đây là một dòng sản phẩm mới, duy nhất tại Hạ Long cũng như trên toàn quốc. Một số đặc điểm nổi bật của Boutique shophouse Hạ Long cần được nhắc tới như.

Sơ đồ mặt bằng khu nghỉ dưỡng của Sungroup tại Hạ Long

1. Boutique shophouse Hạ Long có vị trí vô cùng đắc địa : Nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, với tầm view trọn vẹn ra Vịnh Hạ Long, lại kề cận khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Hạ Long Park, Quảng trường Mặt Trời Hạ Long,..... Boutique Shophouse sở hữu lợi thế kép vừa tiện lợi giao thương vừa tạo ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ di sản.

2. Boutique shophouse Hạ Long có số lượng hạn chế :  Với duy nhất 78 căn Boutique Shophouse tại vị trí đắc của quần thể Sun Premier Village Ha Long Bay, đây thực sự là “viên ngọc quý” với các nhà đầu tư. Các căn biệt thự thương mại được chia thành 6 loại hình, cao từ 3,5 – 5 tầng với tổng diện tích sử dụng từ 682 – 965m2. Chủ sở hữu có thể kinh doanh cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, quán cafe ở tầng 1 trong khi không gian các tầng trên dành cho sinh hoạt gia đình.

3. Hạn chế của những khách sạn tại Hạ Long đã được boutique shophouse khắc phục : Theo thống kê 80% khách sạn, nhà nghỉ tại Hạ Long có diện tích 100 m2/sàn,… Nhưng boutique shophouse, dòng biệt thự thương mại với diện tích 200 m2/sàn (tương đương 600-900 m2 diện tích sử dụng) có thể tận dụng tối đa để phục vụ hoạt động kinh doanh đa dạng như: mini hotel, quán bar, chuỗi giải trí tiện ích, nhà hàng, spa, làm đẹp…

Theo giáo sư Đặng Hùng Võ, boutique shophouse là mô hình lý tưởng để kinh doanh mini hotel với thiết kế tối đa lên tới 21 phòng. Tính toán từ phía chủ đầu tư cho thấy, tốc độ tăng giá phòng ở các vị trí đắc địa về du lịch tại Hạ Long sẽ rơi vào ngưỡng 5-7%. Sau 10 năm, nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%.

Thông tin về sản phẩm boutique shophouse Hạ Long liên hệ : 0904.88.23.23

 


  • Minh Châu