Ciputra Top 1 trong 3 khu đô thị đáng để sống nhất Hà Nội

Khu đô thị Ciputra Tây Hồ Hà Nội - Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long Hà Nội, đáp ứng được những tiêu chí sau để trở thành khu đô thị đáng sống số 1 tại Hà Nội.

Để tìm được khu đô thị hội tụ được nhiều yếu tố phù hợp nhất là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả 3 lựa chọn tốt nhất dựa trên các tiêu chí: Chất lượng cuộc sống bao gồm môi trường, mật độ phủ xanh, các khu vui chơi giải trí, ngoài ra kiến trúc, an ninh, hệ thống dịch vụ, đặc điểm cộng đồng dân cư, các cơ sở hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục,…cũng là những tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi cân nhắc chọn những nơi đáng sống nhất.

Cả 3 dự án Ciputra Hà Nội, Ecopack, Vinhomes Riverside đã đi vào hoạt động. Chúng tôi đánh giá cao những sản phẩm hoàn hảo, cho cộng đồng dân cư, xã hội của chủ đầu tư tại những khu đô thị này. Họ bỏ qua những lợi ích ngắn hạn của thị trường, để tạo cho xã hội những sản phẩm hoàn hảo hơn. Để phấn đấu đạt được tiêu chí này đôi khi CĐT phải hy sinh một số lợi ích thương mại, và lợi nhuận nhất thời của thị trường.

1. Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra Hà Nội.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Ciputra (Indonesia) - UDIC, tọa lạc tại Quận Tây Hồ Hà Nội, quy mô dự án 323 ha, dân số dự kiến 45 nghìn dân. Dự án bao gồm khu biệt thự đẳng cấp, Chung cư cao cấp (The Link 345), trung tâm thương mại, khu văn phòng, vui chơi giải trí, hệ thống trường học Quốc tế, Bệnh viện,...... Dự án đã hoàn thanhfh giai đoạn 1&2, đang triển khai giai đoạn 3 với 163 căn biệt thự đơn và song lập - GardenVille Hồ Tây.

Phối cảnh dự án Ciputra Ha Noi

Ngôi vị số 1 thuộc về  Khu đô thị Ciputra Hà Nội, vì đáp ứng đủ yêu cầu khắt khe nêu trên. Đặc biệt với vị trí và diện tích của dự án và được phát triển bởi Tập đoàn Ciputra với gần 100 năm kinh nghiêm phát triển các siêu đô thị trên khắp thế giới, tại Hà Nội sẽ không có một dự án nào có thể đánh bất được ngôi vương của Ciputra trong thời gian tới.

2. Khu đô thị Vinhomes Reverside Long Biên Hà Nội.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup, vị trí dự án Quận Long Biên Hà Nội, quy mô dự án 183 ha, dân số dự kiến 35 nghìn dân. Dư án bao gồm khu biệt thự đơn và song lập, trung tâm thương mại, hệ thống trường học cấp 1,2,3, ....... dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 đang triển khai giai đoạn 2 - The Harmony.

Vinhomes Riverside Long Biên

Được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, được xây dựng và thiết kế theo mô hình thành phố Vanise (Italia), một thành phố xinh đẹp và đầy quyến rũ. Dự án với hệ thống sông đào, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

3. Khu đô thị sinh thái Ecopark Hưng Yên.

Chủ đầu tư; Công ty cổ phần và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico), vị trí dự án thuộc tỉnh Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội hơn 30 km, quy mô dự án 500 ha, dân sô dự kiến 65 nghìn dân. Dự án bao gồm: khu biệt thự đơn và song lập, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học,...... dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 đang triển khai giai đoạn 2.

Phối cảnh dự án Ecopark

Điểm nổi bật của dự án là được sông Hồng và sông Đuống bao quanh, cả vùng đất lại trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải trù phú. Đây là điểm đặc biệt của dự án mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển. Mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát triển của đô thị là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân.

Mỗi dự án đều có những điểm nhấn riêng của riêng mình, Ciputra Hà Nội nổi bật hơn cả vì đạt được sự hài hòa giữa không gian ở và việc di chuyển hàng ngày.

Thông tin chi tiết về Ciputra Hà Nội liên hệ: 0904.88.23.23


  • Minh Châu