Shophouse Udic Westlake Tây Hồ | Điểm khác biệt tạo nên giá trị

Nằm tại mặt đường Võ Chí Công một trong những trục đường phát triển nhất Hà Nội hiện tại, Shophouse Udic Westlake Tây Hồ thu hút giới đầu tư bởi những lý do.

1. Shophouse Udic Westlake  - Có số lượng hạn chế.

Dự án chung cư Udic Westlake Tây Hồ được khởi công từ Qúy I/2017 với duy nhất 20 căn shophouse có tổng diện tích từ 286 – 486m2, mặt tiền rộng 6 -12m, các căn shophouse nằm mặt trước tòa nhà nhìn ra đường Võ Chí Công. Đây là một trong những dự án shophouse hiếm hoi tại Hà Nội với quyền sở hữu VĨNH VIỄN.

2. Shophouse Udic Westlake - Nằm trong hệ thống có trung tâm thương mại kết nối đồng bộ

Phối cảnh dự án Udic Westlake Tây Hồ

Nằm tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, chung cư Udic Westlake Tây Hồ có được lợi thế tuyệt vời không chỉ về vị trí mà còn là quỹ đất rộng rãi trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra. Tận dụng ưu điểm này, chủ đầu tư đã thiết kế 3 tòa chung cư cao cấp cao 17 - 23 tầng với mật độ vô cùng thấp với chỉ 35%. Phần khối đế chung của 3 tòa là hệ thống các căn shophouse có mặt tiền rộng với chiều cao 3 tầng, phục vụ nhu cầu kinh doanh của giới đầu tư cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện lợi cho các cư dân sinh sống tại dự án.

3. Shophouse Udic Westlake - Tính thanh khoản cao

Do số lượng ít và được quy hoạch đồng bộ trên mặt đường lớn nên shophouse Udic Westlake Tây Hồ có tính thanh khoản nhanh, dễ dàng mua bán hoặc cho thuê với giá cao. Bằng chứng là giá đất nền mặt đường Võ Chí Công tăng gần 30% chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm hiện đang giao dịch mức giá khoảng 230 triệu/m2.

Dự án nằm trong khu đô thị Ciputra Hà Nội

Hiện nay, xu hướng của người mua nhà thường chọn những nơi sống đa chức năng, đa tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Với những ưu thế vượt trội về vị trí chuẩn, số lượng ít, thanh khoản cao, kết nối đồng bộ, các căn shophouse Udic Westlake mang đến những giá trị thực cho một một phong cách sống mới của nhà phố thương mại ở phía Tây Hà Nội.

Giá bán shophouse Udic Westlake Tây Hồ 70 triệu đồng một m2 tính trên m2 xây dựng, bao gồm xây thô và hoàn thiện mặt ngoài, và VAT, sở hữu sổ đỏ cả 3 tầng xây dựng.


  • Minh Châu