Cơ hội sinh lời từ bất động sản nghỉ dưỡng Sun Group

Đặt mua sản phẩm nghỉ dưỡng phía Nam đảo Phú Quốc, khách hàng hưởng lãi suất vay 0%, tỷ suất lợi nhuận cho thuê lên tới 9% trong 9-10 năm cùng nhiều quà tặng giá trị.

Theo đại diện chủ đầu tư Sun Group, tỷ suất sinh lợi từ việc cho thuê lên tới 9-10% hàng năm mà các dự án Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang lại khá vượt trội so với thị trường. Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Nam đảo Phú Quốc của Sun Group mang tới cơ hội sinh lời cho chủ đầu tư ngay từ giai đoạn đặt cọc.

TS Huỳnh Thế Du - Giám đốc đào tạo chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright chia sẻ, 10 năm qua, cùng với vàng, bất động sản cao cấp là hai kênh có hiệu suất sinh lời thực dương. 

Mặt ngoài tòa khách sạn S4 dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Trên phương diện nhà đầu tư, anh Ngô Nhật Phương ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho rằng, cuối năm, ngân hàng đồng loạt hạ lãi suất tiền gửi, thị trường vàng cũng biến động. Theo tính toán của anh, đầu tư bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn mà còn được hỗ trợ lãi suất từ ngân hàng. Khi đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng, anh vừa đi du lịch hàng năm, vừa kiếm tiền khi cho thuê lại.

Chia sẻ về lý do mua Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, anh Phương lý giải, việc ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong hai năm sẽ có lợi cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, người mua còn có 135 đêm nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Theo giá công bố, một đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có giá khoảng hơn 8 triệu đồng còn Premier Village Danang giá từ 7 triệu đồng. Sắp tới, nhà đầu tư còn hưởng lợi từ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. "Như vậy, lợi nhuận thực tế mà nhà đầu tư được hưởng khi mua condotel hay biệt thự nghỉ dưỡng còn cao hơn nhiều so với 9% tỷ suất sinh lời từ hoạt động cho thuê", anh Phương khẳng định.

Sản phẩm nghỉ dưỡng phía Nam đảo Phú Quốc gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh chế độ vay ưu đãi, những đặc quyền riêng biệt, người sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng và condotel của Sun Group tại nam đảo Phú Quốc còn có khả năng sinh lời bền vững từ vị trí vàng.

Nhiều năm qua, Phú Quốc chỉ phát triển về phía Bắc đảo với nhiều dự án nổi bật. Trong khi đó, phía Nam Phú Quốc với bãi Khem cát trắng nước trong hay Mũi Ông Đội giữa hai mặt biển và rừng nguyên sinh vẫn giữ được vẻ độc đáo riêng có. James Atkinson, kiến trúc sư hàng đầu của thương hiệu thiết kế quy hoạch nổi tiếng thế giới Msystem - đơn vị thiết kế hai dự án của Sun Group trên đảo ngọc này cũng ngạc nhiên trước vẻ đẹp cùng vị trí hiếm có nơi đây.

Sun Group chú trọng đến yếu tố thiên nhiên trong các dự án, đan xen giữa kiến trúc và nội thất, đem đến cho chủ sở hữu các căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng nhiều tiện ích 5 sao.

Tại Bãi Khem, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay xếp các căn hộ trên những tầng ruộng bậc thang vươn dài ra phía biển, để đón trọn sóng gió đại dương. Theo kiến trúc sư James Atkinson, các căn penthouse của Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khiến nhiều người say mê bởi cách bố trí độc đáo cũng như bể bơi riêng mà nó sở hữu. Khu vườn đẹp ở trung tâm kết hợp hoàn chỉnh với một bể bơi tràn bờ rộng lớn vươn về phía biển, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, những tiện ích 5 sao góp phần tạo nên sự khác biệt cho dự án.

Nằm trên mặt biển hoặc đồi cao, tựa lưng vào núi, neo đậu bên rừng già là các biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort. Các căn biệt thự tại đây sở hữu hai mặt biển Mũi Ông Đội và giữ riêng cho mình những kiệt tác tạo hóa cũng như những tiện nghi nội thất đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới và châu Á.

"Xác định sự khác biệt ngay từ vị trí và tách mình khỏi số đông các dự án ở Bắc đảo Ngọc, những dự án của Sun Group ở phía Nam Phú Quốc khẳng định khả năng sinh lời chắc chắn và bền vững của mình", đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Các căn biệt thự được xếp trên những tầng ruộng bậc thang vươn dài ra phía biển.

Chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng và cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư là những lý do giúp bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group thu hút khách hàng.

Sự kiện mở bán tòa khách sạn S4 dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và 20 căn biệt thự trên đồi của dự án Premier Village Phu Quoc Resort sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 26/11 tại khách sạn Daewoo 360 Kim Mã, Hà Nội và khách sạn New World, TP HCM. Khách tham dự sự kiện có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lớn.

Khách hàng đặt mua biệt thự sẽ nhận ưu đãi 250 triệu đồng, 2 đêm nghỉ sang trọng tại khách sạn 6 sao JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa thuộc hệ thống nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group và cơ hội trở thành thành viên của câu lạc bộ SOL với nhiều đặc quyền ưu đãi.

Người đặt mua căn hộ Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội nhận ưu đãi bộ trải nghiệm tại khách sạn 6 sao JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (sắp khai trương đầu năm 2017) cùng quà tặng là voucher tại các điểm du lịch nổi tiếng thuộc Sun Group.

Xem chi tiết tại: http://premierland.com.vn


  • Theo VnExpress
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét