Ba thương hiệu lớn quản lý Sonasea Van Don Harbor Complex

Tổ hợp Sonasea Vân Đồn Complex với sự tham gia quản lý của 3 thương hiệu khách sạn lớn bao gồm Pullman, Ibis và Novotel trong một tổng thể quy hoạch đồng bộ.

Sonasea Vân Đồn Complex được xây dựng trên diện tích lên đến 14.4 ha, đáp ứng 5000 phòng cho du khách. Đây là tổ hợp khách sạn đầu tiên tại Việt Nam kết hợp 3 thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Tập đoàn Accor là  Ibis Hotel, Novotel Hotel và Pullman Hotel nằm trong tổng thể dịch vụ và tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.  Từ Sonasea Vân Đồn Complex, khách có thể dễ dàng di chuyển ra Bến du thuyền với các cụm nhà dịch vụ thấp tầng với kiến trúc đặc trưng, mô phỏng thương cảng Vân Đồn xưa tấp nập,  và các điểm du lịch biển khác trong khu vực. Sonasea Vân Đồn Complex là sự phối hợp nhịp nhàng của các thương hiệu chuẩn quốc tế, cùng các dịch vụ tiện ích phù hợp cho tất cả đổi tượng khách hàng đến với Sonasea Vân Đồn Harbor City.

1. Thương hiệu Pullman

Phối cảnh khách sạn Pullman Vân Đồn

Nằm trong khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Complex, Pullman Vân Đồn là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được xây dựng tại Sonasea Vân Đồn Harbor City. Dự án với điểm nhấn là 2 tòa tháp đôi cao 30 tầng được thiết kế tạo thành cổng thiên đường vô cùng nổi bật ngắm trọn vịnh Bái Tử Long. Khách sạn với 1000 phòng tiêu chuẩn 5 sao cùng tiện ích nội khu nổi bật với bể bơi trong nhà ngoài trời, khu tập gym, spa, yoga, nhà hàng nổi bật ….chắc chắn sẽ là điểm nhấn vô cùng đáng giá tại Sonasea Vân Đồn Complex.

2. Thương hiệu Novotel

Phối cảnh mặt ngoài khách sạn Pullman Vân Đồn

Ra đời năm 1967, Novotel là thương hiệu đầu tiên và bền bỉ nhất của AccorHotels vận hành với 450 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 61 quốc gia. Tại Việt Nam có sáu khách sạn Novotel với 1,362 phòng, là thương hiệu của AccorHotels có sự hiện diện rộng rãi nhất tại Việt Nam. Với phong cách thân thiện và các dịch vụ đa dạng, ưu đãi hướng tới nhóm khách có gia đình, Novotel là sự lựa chọn lý tưởng cho số đông du khách Việt, tìm kiếm những lựa chọn nghỉ dưỡng chất lượng.

3. Thương hiệu Lbis

Ibis Hotel là thương hiệu  khách sạn tầm trung được tập đoàn Accor kết hợp trong tổng khu tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao – Sonasea Vân Đồn Complex. Với thiết kế mang màu sắc đa văn hóa cùng hệ thống phòng ốc tiêu chuẩn  được đầu tư bài bản. Ibis Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất khi đến với Sonasea Vân Đồn Harbor City


  • Minh Châu