Vé máy bay đi Vân Đồn | Đặt vé giá rẻ Online

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Vân Đồn? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp...

THÔNG TIN CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ VÂN ĐỒN

Sân bay quốc tế Vân Đồn là cảng hàng không quốc tế phục vụ chính cho đặc khu kinh tế Vân Đồn và vùng lân cận. Từ sân bay quốc tế Vân Đồn về trung tâm đặc khu kinh tế chỉ mất khoảng 10 phút. Để di chuyển từ sân bay về trung tâm đặc khu kinh tế Vân Đồn và các điểm vui chơi giả trí nghỉ dưỡng tại Vân Đồn và ngược lại bạn có thể đi taxi, hoặc bạn cũng có thể đi xe buýt của các hãng hàng không.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

I. CHẶNG BAY & GIÁ VÉ CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA ĐẾN VÂN ĐỒN

Đường bay nội địa Vietnam Airlines VietJet Air BamBoo Airways Jetstar
Vân Đồn - Sài Gòn - Vân Đồn Ngày 1 chuyến Ngày 1 chuyến Ngày 1 chuyến  
Vân Đồn - Phú Quốc - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Cần Thơ - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Đà Lạt - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Nha Trang - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Đà Nẵng - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Huế - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Chu Lai - Vân Đồn Chưa có Chưa có    
Vân Đồn - Tuy Hòa - Vân Đồn Chưa có Chưa có    

II. CHẶNG BAY & GIÁ VÉ CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ ĐẾN VÂN ĐỒN

Đường bay Quốc tế Vietnam Airlines VietJet Air Air Asia Korean Air
         
         
         
         

Lưu ý : Từ ngày 1/1/2019 đến hết ngày 31/12/2021, tất cả hành khách trên các chuyến bay đi và đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được miễn phí 1 lần vào các điểm tham quan, gồm: Khu di tích và danh thắng Yên Tử (TP Uông Bí), Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long (tham quan ban ngày). Thời gian miễn phí cho từng hành khách trong vòng 30 ngày kể từ ngày hành khách đi trên các chuyến bay đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY ĐẾN ĐẶC KHU VÂN ĐỒN

Hiện có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Vân Đồn là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways  và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay tới Vân Đồn dự kiến như Aeroflot, AirAsia, Asiana Airlines, Cebu Pacific, China Airlines, China Southern Airlines…

Phối cảnh toàn bộ dự án sân bay Vân Đồn

TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VÂN ĐỒN TỐT NHẤT

Vé máy bay đi Vân Đồn được khai thác bởi 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air, BamBoo Airways và Jetstar. Trong đó VietJet Air và Jetsar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay đi Vân Đồn Quảng Ninh giá rẻ cùng với 2 hãng này. Vietnam Airlines thường đưa ra mức giá vé máy bay đi Vân Đồn cao hơn hai hãng trên, tuy nhiên hãng hàng không quốc gia này lại được khách hàng đánh giá khá cao. Bởi Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay chất lượng với dịch vụ cao cấp, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất.

Để biết rõ thông tin dịch vụ của 4 hãng hàng không, bạn có thể tham khảo tại: Vietnam Airlines, VietJet Air, BamBoo Airways và Jetstar.

Thời điểm vé máy bay đi Vân Đồn có mức giá cao: Tết, mùa du lịch (từ tháng 5 – tháng 8).

Thông thường vào dịp các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi bạn sẽ có cơ hội đặt được vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn với các mức giá hấp dẫn như 0đ, 500.000đ, 1.000đ, 199.000đ... Tuy nhiên các hãng không tung chương trình khuyến mãi vào một thời gian cụ thể nào, bởi thế, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Vân Đồn, cách tốt nhất là bạn theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không tại trang chủ của họ.

Mức giá vé tốt nhất đi Hà Nội thường được các hãng áp dụng cho các thời điểm bay sau Tết, mùa hè và khoảng tháng 9 – 11. Để mua được vé máy bay giá rẻ nhất khuyên bạn nên đặt vé ít nhất 1 tháng trước khi bay.

Bạn cần đặt vé máy bay đi Vân Đồn chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0904.88.23.23 / 0931.69.1368 - Để được tư vấn và sở hữu tấm vé máy bay đi Vân Đồn với mức giá tốt nhất.


>> Dự án tiêu biểu tại Vân Đồn: Khu đô thị Phương Đông - Đông Xá Vân Đồn


  • Minh Châu
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét