Tiến độ dự án cáp treo cát Bà | Cập nhật mới nhất

Ngày 14/05/2017 đã diễn ra lễ khởi công xây dựng quần thể du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái và dự án cáp treo Cát Bà do tập đoàn Sun Group làm Chủ đầu tư.

Theo quy hoạch trong giai đoạn 1, tập đoàn Sun Group sẽ tập trung triển khai dự án cáp treo xuất phát từ nhà ga Cát Hải đến trung tâm thị trấn Cát Bà, tiến độ dự án cáp treo Cát Bà dự kiến trong 18 tháng với tổng chiều dài toàn tuyến dài 21km. Cáp treo Cát Bà được đánh giá là tuyến cap treo dài nhất thế giới với 5 ga chính, nối từ Cát Hải sang Cát Bà. Trong đó, đoạn tuyến cap treo Cát Bà – Phù Long với công suất 5500 khách/ giờ sẽ là tuyến cap treo lớn nhất thế giới.

Vị trí tuyến cáp treo Cát Bà

THÔNG TIN DỰ ÁN CÁP TREO CÁT BÀ

- Dự án có tổng chiều dài 21km

- Gồm 05 nhà ga: Đảo Cát Hải / Phù Long / VQG Cát Bà / ga Cát Đồn / trung tâm Cát Bà.

- Công suất: 5,500 khách / 1 giờ cho chặng Cát Hải - Phù Long.

- Khỏi công 14/05/2017

- Hoàn thành : Dự kiến sau 18 tháng

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN CÁP TREO CÁT BÀ MỚI NHẤT

Cập nhật 27/5/2019

Hệ thống trụ cáp treo Cát Bà đã hoàn thành được 80%, trong năm 2019 này sẽ hoàn thiện toàn bộ hệ thống trụ cáp nối giữa Cat Hải - Cát Bà

Sun Group là một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng hiện nay tại Việt Nam với những công trình đẳng cấp được công nhận không chỉ trong nước mà còn được thế giới đánh giá rất cao. Mang đến “một hơi thở mới, sức sống mới” cho những vùng miền đi qua, điểm dừng chân tiếp theo mà SunGroup lựa chọn là Cát Bà với dấu ấn là hệ thống cáp treo Cát Bà sẽ mang đến nhiều kỷ lục quốc tế tiếp theo.


  • Minh Châu