Tập đoàn COTANA | Các dự án bất động sản tiêu biểu

Với triết lý kinh doanh " Trách nhiệm với xã hội là một trong những mục tiêu hàng đầu", Tập đoàn COTANA GROUP - Khách hàng là đối tác phục vụ quan trọng nhất.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana (COTANA GROUP) được thành lập năm 1993. Đến nay, COTANA GROUP đã trở thành một tập đoàn kinh tế trong lĩnh vực xây dựng. Nhằm đa dạng hoá sở hữu và đa dạng về ngành nghề, COTANA GROUP đã được hình thành bao gồm: Một chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, các công ty thành viên và một số công ty liên doanh, liên kết. Trong đó, COTANA GROUP.,JSC đóng vai trò là công ty mẹ.

Thành viên HĐQT Tập đoàn COTANA

Trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, COTANA GROUP là cổ đông sáng lập của VIHAJICO hiện là chủ đầu tư của khu đô thị sinh thái ECOPARK có diện tích gần 500ha. Hợp tác với các đối tác lớn của ngành xây dựng để được tham gia đầu tư như: Tổng công ty HUD thành lập Công ty HUDLAND đang đầu tư xây dựng nhiều khu đô thị tại Hà Nội, Bắc Ninh; Tổng công ty COMA thành lập Công ty CP COMALAND Đầu tư và Phát triển Bất động sản để thực hiện dự án BT đường Hà Nội – HưngYên.

CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU CỦA COTANA GROUP

1. Khu tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái – bảo tàng tự nhiên và sân golf tại huyện Phong Điền,  tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dự án có tổng diện tích 485ha, được thiết kế với 5 không gian chính độc đáo:

  • Ốc đảo xanh giữa sa mạc với các loại biệt thự rừng nhiệt đới, biệt thự rừng nước, biệt thự nổi.
  • Khu vực khám và chữa bệnh bằng dịch vụ y tế truyền thống chất lượng cao dựa trên các bài thuốc của Thái y viện triều Nguyễn.
  • Đảo trải nghiệm nổi bật với khu bảo tàng bò sát, côn trùng và bảo tàng xương rồng.
  • Khu cung cấp thực phẩm bền vững với các món ăn từ côn trùng và trang trại nông nghiệp hữu cơ.
  • Khu vực sân golf đồi cát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

2. Khu đô thị Ecogarden

Dự án có diện tích 45 ha nằm trong Khu đô thị An Vân Dương, TP. Huế với tổng diện tích khoảng 1.400 ha. Theo dự kiến, Ecogarden sẽ được thực hiện và hoàn thiện trong 8 năm.

Phối cảnh khu đô thị Ecogarden Cotana

Dự án Ecogarden được định hướng phát triển thành một dự án sinh thái bền vững với khu dân cư cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng chất lượng nhà ở với mức sống ngày càng được nâng cao, phục vụ cho dân cư T.p Huế cũng như các tình vùng lân cận. Bên cạnh các khu nhà ở sang trọng, các khu nhà ở vừa túi tiền được phân cấp rõ ràng, dự án được bao quanh là cơ sở hạ tầng đô thị tân tiến và các trung tâm thương mại, tiện ích công cộng và các công viên cảnh quan cũng như quảng trường xanh mát. Tổng thiết kế mặt bằng của dự án là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố lịch sử và văn hóa truyền thống địa phương Huế với bối cảnh hiện đại của một thành phố đang phát triển và hội nhập với thế giới.

3. Dự án hợp tác đầu tư khu đô thị thương mại du lịch Ecopark (Văn Giang – Hưng Yên)

Mặt bằng khu đô thị Ecopark Hưng Yên

Với tổng mức đầu tư 8,2 tỷ USD, Tập đoàn COTANA góp vốn 10%, khu đô thị Ecopark là một trong những dự án lớn nhất Việt Nam. Ecopark hướng tới trở thành một biểu tượng, một khái niệm sống mới, nơi mà cư dân đều có thể cảm nhận và tận hưởng từng phút giây hạnh phúc mỗi ngày.

Xuất phát từ quan niệm, không chỉ mang lại cho cư dân một ngôi nhà mà là cả một môi trường sống, tại Ecopark chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng về một thành phố xanh, phát triển bền vững đẳng cấp hàng đầu trong khu vực. Ecopark phức hợp được quy hoạch đồng bộ, rộng, đẹp và xanh nhất miền Bắc đã và đang được hình thành để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.


  • Minh Châu