Sunshine Wonder - Shophouse đầu tiên có hệ thống giao thông ngầm

Bắt nhịp xu hướng thiết kế giao thông ngầm từ các nước trên thế giới, shophouse Sunshine Villas với khu giao thông ngầm đầu tiên và hiện đại bậc nhất Thủ đô.

Tại Sunshine Wonder Villas Ciputra mỗi căn shophouse Sunshine Wonder đều có hệ thống gara riêng dưới hầm, kết nối trực tiếp với tuyến giao thông nội khu ngầm hóa. Mọi phương tiện di chuyển đều được bố trí, phân luồng giao thông hoàn toàn dưới mặt đất, trả lại cho khu vực cảnh quan nội khu bên trên sự yên tĩnh và trong lành tuyệt đối của một vùng thiên nhiên xanh mướt, tách biệt với khói bụi, tiếng ồn, mang đến sự tận hưởng đích thực cho các chủ nhân xứng tầm.

Đại diện của Tập đoàn Sunshine chia sẻ: “Chúng tôi quan tâm đến tiện ích, thuận lợi cho việc kinh doang của từng căn shophouse Sunshine Wonder, kết hợp với các xu hướng hàng đầu thế giới để xây dựng nên hệ thống giao thông ngầm đầu tiên và hiện đại bậc nhất Việt Nam”. Chính vì vậy, ngay khi dòng shophouse Sunshine Wonder được hé lộ trên thị trường, lập tức đã gây nên sự tò mò, kỳ vọng rất lớn của thị trường.

Thiết kế hầm giao thông và để xe tại Sunshine Villas

Các căn shophouse Sunshine Wonder với thiết kế mặt tiền rộng, nằm trên trục chính nối liền dự án với 2 con đường huyết mạch Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Những căn shophouse tại Sunshine Wonder có vị trí đắc địa, và điều đặc biệt quan trọng đây là những căn shophouse duy nhất nằm trong nội khu khu đô thị Ciputra nên có lượng khách hàng tiềm năng chính là các cư dân sinh sống ngay tại đây. Đây cũng là sự đảm bảo về doanh thu trong hoạt động kinh doanh thương mại hoặc cho thuê.

Xem chi tiết dự án tại : Shophouse Sunshine Wonder


  • Minh Châu