Chung cư Sun Grand City Lotus Harbour vị trí có một không hai

Tọa lạc tại 58 Tây Hồ - Quảng An, dự án chung cư cao cấp Sun Grand City Lotus Harbour mang trong mình một vị thế mà bất kỳ ai cũng muốn trải nghiệm cuộc sống nơi đây.

Đây sẽ là dự án chung cư cấp đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, Chung cư Lotus Harbour  lấy ý tưởng từ hoa sen " Quốc hoa Việt Nam " pha trộn với phong cách thiết kế hiện đại dự án sẽ là điểm nhấn của Hồ Tây cùng với nhà hát Opera với tầm cỡ Quốc tế được xây ngay cạnh dự án.

Với hơn 1000 căn hộ và condotel tiêu chuẩn 5 sao, các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ, tất cả đều có tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây. Đặc biệt tại Sun Grand City Lotus Harbour có 8 căn Villas, PentHouse và Duplex thể hiện đẳng cấp và sự khác biết của chủ sở hữu.

Mặt nhìn ra Hồ Tây của dự án Chung cư 58 Tây Hồ

Song song với dự án là các dự án trọng điểm của TP. Hà Nội đang chuẩn bị triển khai để biến khu vực Hồ Tây xứng tầm là trung tâm chính trị, văn hóa, … của cả nước: Đường Đặng Thai Mai sẽ được mở rộng và có hầm ở phía dưới, Đê Nhật Tân mở rộng ra, đường Xuân Diệu mở rộng, Cầu Tứ Liên chuẩn bị được Sun Group xây dựng vào cuối năm nay.

Với vị trí đắc địa, cùng với hạ tầng giao thông đang khẩn trương được Thành phố triển khai, Chung cư Lotus Harbour sẽ là tâm điểm chú ý của khách hàng và giới đầu tư trong giai đoạn cuối năm. Một chọn lựa không thể tốt hơn để là nơi cập bến, là nơi niềm vui được vun đắp & nảy mầm, là nơi của hạnh phúc đong đầy, là nơi của cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa. 

Xem thêm chi tiết dự án tại: Sun Grand City Louts Habour

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu