Ra mắt căn hộ Penthouse đẳng cấp tại Chung cư 69b Thụy Khuê

Các căn hộ Penthouse tại dự án chung cư 69b Thụy khuê thường được ví von là biệt thự trên không, vỳ những ưu điểm và và tiện ích đẳng cấp của nó mang lại.

Căn hộ Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, hay một cao ốc được thiết kế một tầng không như những căn hộ thông tầng Duplex. Các nhà đầu tư các cao ốc đã tận dụng tối đa không gian tầng trên cùng để tạo ra một không gian sống ấn tượng và họ đặt tên là Penthouse.

Một góc căn hộ tại dự án 69B Thụy Khuê

Căn hộ Penthouse 69B Thụy Khuê Không gian vô tận giữa lòng thành phố: Một không gian sống yên tĩnh, rộng rãi ngay giữa lòng thành phố hiện đại đang ngày càng trở nên khan hiếm. Đáp ứng nhu cầu đó, Sun Group giới thiệu căn hộ hoàn toàn mới - Căn hộ Penthouse 69B Thụy Khuê. Những căn hộ mới này có không gian thông thoáng, với khu bếp và phòng ăn riêng biệt, hai ban công rộng rãi, mở rộng tầm nhìn ra Hồ Tây thơ mộng và hướng về trung tâm thành phố. Căn hộ Penthouse 69B Thuy Khue xứng đáng là ngôi nhà hoàn hảo dành riêng cho gia đình bạn.

Nơi chốn mong về: Với phong cách sống resort sẽ sánh đôi cùng những tiện nghi và thiết bị đẳng cấp quốc tế. Cư dân tại đây sẽ tận hưởng lối sống đầy tiện nghi mang đậm dấu ấn Vượt thời gian mà Sun Group đang kiến tao trong không gian mở, được bao bọc bởi những khu vườn cảnh quan, những bãi cỏ xanh, hồ bơi rộng lớn, cùng vô số các tiện ích khác. Tại dự án 69B Thụy Khuê có ba hồ bơi, trong đó một hồ bơi 4 mùa tiêu chuẩn Olympic với một quầy bar bên hồ, một khu tập gym với trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế. Nhà hàng bên hồ bơi là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè vui chơi trong không gian riêng tư, đầm ấm.

Một góc nhìn ra Hồ Tây từ căn Penhouse

Trải nghiệm cuộc sống trên cao tại dự án 69B Thụy Khuê mang đến tầm nhìn rộng lớn, nơi cả gia đình có thể cùng ngắm nhìn bình minh lộng lẫy, đắm mình trong bức tranh đêm huyền ảo của Hà Nội ở độ cao 80 mét. Không gian sống thiên đường tại Căn hộ Penthouse 69B Thụy Khuê được tô điểm bằng đá tự nhiên, gỗ và cẩm thạch, với trần nhà cao, thông thoáng, ban công rộng rãi, dành cho những tâm hồn sành điệu, sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống thênh thang từ trên cao.

Những căn hộ Penthouse 69B Thụy Khuê tại dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence với vị trí đẳng cấp và số lượng căn hộ siêu hạn chế, chủ nhân sở hữu chúng không chỉ là trải nghiệm một cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực mà con thể hiện tầm nhìn và đẳng cấp của chủ nhân.

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ: 0904.88.23.23


  • Minh Châu