Dự án biệt thự SunGroup Hạ Long ra mắt thị trường

Được xem như họa phẩm đắt giá giữa Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới, dự án biệt thự SunGroup Hạ Long chính thức ra mắt thị trường bất động sản

Là quần thể nghỉ dưỡng biển & nhà phố thương mại cao cấp, biệt thự SunGroup Hạ Long đang tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và Hạ Long nói riêng. Mỗi khách hàng khi đến với dự án biệt thự SunGroup Ha Long đều có thể tìm thấy những kỳ quan đích thực của riêng mình, khẳng định đẳng cấp xứng tầm, mang đậm dấu ấn cá nhân, bởi những điều mà không một dự án nào có được.

phối cảnh tổng thể dự án biệt thự Sun Group Hạ Long

Vị tri siêu đắc địa: Tầm nhìn 3 hướng ra biển ôm chọn Vịnh Hạ Long. Dự án biệt lâp riêng tư nằm liền kề với Sun World Ha Long Complex - tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới của Sun Group.

Sản phẩm có một không hai:

Nhà phố thương mại: Hệ thống nhà phố thương mại Sun Group Hạ Long được bố trí dọc theo đường Hạ Long, với vị trí đắc địa phù hợp cho kinh doanh, nghỉ dưỡng và để ở.

Biệt thự nghỉ dưỡng: Mỗi căn biệt thự SunGroup Hạ Long là sự kết hợp phong cách thiết kệ hiện đại và sang trọng, hòa quện mình trong không gian nhiệt đới xanh mát và bãi biển riêng dài 700 m trắng ngà.

Phối cảnh các căn biệt thự Sun Group Ha Long

Tiện ích đẳng cấp và dịch vụ quốc tế tiêu chuẩn 5 sao: Tại dự án biệt thự SunGroup Hạ Long chủ đầu tư đã dành ra 60% diện tich đất dành cho cảnh quan, quảng trường và cây xanh, bao gồm hồ bơi sang trọng, sảnh đón tiếp, hồ cảnh quan thư giãn và đường dạo quanh co theo bờ biển.

Đầu tư trong đầu tư: Quyền sử dụng đất lâu dài cùng với chương trình cam kết chia sẻ lợi nhuận tối thiểu 9% trông thời gian nên đến 15 năm, cùng 225 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group trên khắp cả nước và là thành viên của câu lạc bộ Những nhà đâu tư vào Sun Group (SOL) với nhiều ưu đãi đặc quyền.  Đặc biệt trong ngày mở bán 01/07 khách hàng đặt mua bất kỳ căn biệt thự nào sẽ được chiết khấu 5%/giá căn biệt thự.


  • Minh Châu