Mua bán bất động sản tại Cenhomes | Thời đại bất động sản 4.0

Dựa trên nền tảng platform việc mua bán bất động sản tại Cenhomes trở nên dễ dàng hơn, Cenhomes người đi đầu áp dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực bất động sản.

Thời đại công nghiệp 4.0, người ta nói rất nhiều về platform, trong tiếng Việt platform có nghĩa là nền tảng kết nối. Tai sao việc mua bán bất động sản tại Cenhomes trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do tại sao?.

NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ

Với những nền tảng công nghệ manh mẽ như : Trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IoT), dữ liệu lớn (Big Data), Hiện thực ảo và Blockchain được tích hợp trong cenhomes.vn sẽ giúp CenHomes ứng dụng và khai thác trong công việc bán hàng và quản lý một cách đơn giản và chính xác nhất.

Hình ảnh lễ ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản kiểu mới Cenhomes

Sự thuận lợi mà nó mang lại cho khách hàng là tạo được một marketplace (chợ trực tuyến) với đầy đủ thông tin căn hộ, pháp lý, định giá giá trị căn hộ… chính xác, thuận tiện giúp việc mua bán bất động sản tại Cenhomes trở nên dễ dàng, tiện lợi. Bên cạnh đó, với công nghệ 3D scanning còn giúp khách hàng “mục sở thị” chi tiết như đang trực tiếp đi xem căn hộ; công cụ Đặt cọc online, thanh toán online, giúp việc mua, bán BĐS đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Với công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), CenHomes sẽ làm thay 2 công việc khó nhất trên thị trường thứ cấp cho các bên chính là vấn đề pháp lý và định giá bất động sản.

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN

Môi trường truyền thống đang gây ra những phiền toái đối với người mua bán bởi các cuộc gọi từ giới "cò" đất. Không ít trường hợp, "mua hớ, bán rẻ" hay lừa đảo đã xảy ra và được truyền thông đưa tin, khiến thị trường bất động sản ngày càng mất niềm tin với đối tượng giao dịch. Điểm cốt yếu là thị trường đang thiếu một nơi tập trung các dự án bất động sản, nhà ở… được xác thực, đảm bảo tin cậy và minh bạch thông tin để người mua và người bán tìm đến.

Những đặc quyền khi làm đại lý ủy quyền của Cenhomes

Với đội ngũ hơn 10.000 đại lý ủy quyền, người hướng dẫn (mentor), con số này đang tiếp tục tăng theo cấp số nhân. Khách hàng đến giao dịch mua / bán  bất động sản tại Cenhomes cũng như tại tất cả các đại lý ủy quyền của Cenhomes đều được đảm bảo quyền lợi và pháp lý từ Cenhomes.


  • Minh Châu