Làm sao để Digital Marketing Bất Động Sản ra giao dịch?

Với thị trường bất động sản hiện tại, nếu bạn áp dụng những chiến lược marketing bất động sản phù hợp thì bạn có thể tăng khả năng chốt sale một cách hiệu quả.

Bài viết này chúng tôi viết dành cho các dự án bất động sản có tiềm năng thực sự và Marketing chuẩn. Mình sẽ không dùng các thuật ngữ quá nhiều để mọi người có thể áp dụng luôn. Còn với các dự án giá trên trời không tiềm năng thì cứ đổ tiền vào ads rộng, Sales vị trí ảo, giá ảo gom khách, làm thị trường lùa thôi.

Bước 1. Đầu tiên trong marketing nhất định phải làm là nghiên cứu sản phẩm

  • Liệt kê chức năng sử dụng của sản phẩm bất động sản
  • Liệt kê giá trị hiện tại của khu vực có bất động sản đang hiện diện
  • Liệt kê tiềm năng tương lai của khu vực có sản phẩm bất động sản đang hiện diện
  • Liệt kê điểm yếu của sản phẩm bất động sản cần bán

Bước 2. Nghiên cứu khách hàng

Từ những dữ liệu của bước 1 hãy tư duy ra phân khúc khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm data những khách hàng đã từng mua các sản phẩm tương tự. Làm 1 bảng nghiên cứu để chỉ ra điểm chung của các khách hàng đó.

Các yếu tố cần đạt tại bước này bao gồm: Khu vực sinh sống của khách hàng, độ tuổi, thu nhập, tính cách, nghề nghiệp và hành vi. Tạo ra tối thiểu 10 tệp khách hàng khác nhau. Mỗi tệp có 1 nội dung trung với 9 tệp còn lại và 9 cái khác dùng để đo lường.

Bước 3. Thổi gió vào thị trường

Viết các bài phân tích sâu và phải thực sự đúng, có ý nghĩa tại các hội nhóm uy tín về khu vực có bất động sản đang muốn bán, thuê báo chí đăng đàn các bài viết và có thể nhờ 1 chuyên gia uy tín trong ngành xác nhận thông tin đưa ra là thật.

Bước 4. Tạo sóng lăn tăn

Thả seeding cho các bài viết bán hàng của đối thủ hoặc đồng nghiệp đang bán hàng tại khu vực đó để làm sao cho các bài bán hàng của họ ra được giao dịch càng tốt. Bước 3,4 nhằm mục đích để lại ấn tượng ban đầu về khu vực cho khách hàng

Bước 5. Bắt đầu tung sản phẩm để tiếp cận

Chạy ads ( fb, google ,zalo, tiktok...) bằng 10 tệp khách đã chuẩn bị từ bước 1. Sau khi chạy ads khoảng 15 ngày và đã có báo cáo phân tích dữ liệu tiếp tục thực hiện bước 6.

Bước 6. Đánh mạnh sản phẩm

Làm pano, áp phích quảng cáo tại địa điểm khách hàng tiềm năng đã lọc được trong bước 5, thuê 1 vài Kols phù hợp với tệp khách hàng đích để quảng cáo trên trang cá nhân của họ và tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm.

Chạy quảng cáo sự kiện này cho tệp khách hàng đích. Chạy ads 1 tệp khách hàng đich duy nhất và cho toàn bộ nhân viên cty chiễm lĩnh các trang rao về bất động sản.

Bước 7. Tiếp nhận khách hàng và bán


  • Nguồn FB
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét